Bầu Đức: 'Gặp Thái Lan có gì phải sợ!'

Thể thaoThứ Bảy, 08/07/2017 11:41:00 +07:00

Bầu Đức khẳng định, U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan càng thích, và chẳng có gì phải sợ đối thủ này.

Kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 đã đưa U22 Việt Nam vào bảng B cùng U22 Thái Lan, U22 Indonesia, U22 Campuchia, U22 Đông Timor và U22 Philippines.

Boc Tham

 

Ngay trước khi lễ bốc thăm diễn ra, bầu Đức từng đăng đàn khẳng định, U22 Việt Nam rơi vào bảng đấu nào với ông không quan trọng, ông cũng không quan tâm việc chủ nhà Malaysia thời điểm đó muốn chọn bảng đấu.

Theo ông bầu của đội bóng phố Núi, với lực lượng như hiện nay, U22 Việt Nam không có gì phải sợ Thái Lan.

“Tôi tự tin nói điều này. Đội hình hiện tại thắng Thái Lan từ 2 năm trước, từ U19 đến U21. Thế nên, vấn đề là có gì phải sợ Thái Lan, gặp họ càng thích”, bầu Đức nhấn mạnh.

Bau Duc

 Ông Đoàn Nguyên Đức đặt kỳ vọng lớn vào SEA Games 29.

Cũng theo bầu Đức, Thái Lan là đối thủ mạnh mà bất kỳ ai cũng nhìn thấy điều này. Tuy nhiên, U22 Việt Nam được sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng, và có dàn cầu thủ chất lượng, ăn tập nhiều năm cũng như có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, Việt Nam không nên tự ti khi đụng Thái Lan ở SEA Games 29.

“Đây lứa cầu thủ duy nhất để hy vọng vô địch SEA Games. Nếu không vô địch thì chúng ta khó vô địch trong nhiều năm tới. U22 Việt Nam đang hội tụ nhiều cầu thủ chất lượng và có kinh nghiệm chơi bóng ở V-League.

Ví dụ là Duy Mạnh, Quang Hải cùng nhiều cầu thủ khác, kể cả sự bổ sung từ các cầu thủ U20. Tất nhiên, chúng ta cần một chút may mắn để vô địch SEA Games 29”, bầu Đức chia sẻ thêm.

anh-vien-phi-thuong-cong-phuong-gao-thet-trong-moi-han-6

Công Phượng từng nếm trái đắng trước người Thái ở SEA Games 2 năm trước. (Ảnh: Hải Thịnh)

Ở kỳ SEA Games 28, U23 Việt Nam cũng nằm cùng bảng với U23 Thái Lan nhưng chúng ta để thua đối thủ này 1-3 ở lượt trận cuối. U23 Thái Lan sau đó vô địch còn U23 Việt Nam giành HCĐ.

Tuy nhiên, thời điểm đó, U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Miura và những cầu thủ con cưng của bầu Đức như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, không thực sự phát huy giá trị trong lối chơi của ông thầy người Nhật còn Tuấn Anh phải ở nhà vì chấn thương.

Video: U23 Việt Nam thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bảng SEA Games 28

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn