Bầu Đức được đề cử vào vị trí Chủ tịch VFF?

Thể thaoChủ Nhật, 01/04/2018 11:24:00 +07:00

Xuất hiện thông tin bầu Đức được một đơn vị đề cử vào chức Chủ tịch VFF khóa 8.

Sáng 1/4, xuất hiện thông tin, ở lần bổ sung nhân sự Ban chấp hành VFF khóa 8, ông Đoàn Nguyên Đức được ít nhất một đơn vị đề cử vào vị trí Chủ tịch VFF.

Ngoài ra, ông Trần Văn Liêng, người được nguyên Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng giới thiệu ứng cử vào vị trí Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính khóa 8 cũng có tên. Bên cạnh đó, còn có đề cử ông Phạm Văn Tuấn - Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT vào chức Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn.

Bau Duc-01

Ông Đoàn Nguyên Đức được giới thiệu ứng cử chức Chủ tịch VFF.

Chia sẻ với VTC News về thông tin này, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, ông không nắm rõ đề cử này. Hiện tại, ông đang tập trung cùng CLB HAGL chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 4 V-League gặp Nam Định vào lúc 19h hôm nay trên sân Pleiku nên không quan tâm.

Trong khi đó, GĐĐH CLB HAGL Huỳnh Mau thì cho biết: "Đây là vấn đề của Tiểu ban nhân sự, tôi không nắm được. Tôi cũng không biết đơn vị nào đề cử anh Đức vào vị trí Chủ tịch VFF".

Ông Huỳnh Mau cũng cho biết, ở lần giới thiệu bổ sung vừa qua, HAGL không đề cử thêm ai mà còn rút bớt nhân sự. Theo đó, phía HAGL quyết định rút ông Nguyễn Tấn Anh khỏi danh sách đề cử vào Ban chấp hành VFF khóa 8.

Việc ông Đoàn Nguyên Đức được giới thiệu tham gia ứng cử chức Chủ tịch VFF khóa 8 có chút bất ngờ. Nhưng đây là quyền được giới thiệu của các đơn vị thành viên VFF.

Còn với cá nhân bầu Đức, sau những gì tuyên bố, có thể khẳng định ông sẽ không tham gia Ban chấp hành VFF khóa 8.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn