Bầu Đức: “Đừng nói chuyện bóng đá Việt Nam với tôi nữa”

Thể thaoThứ Sáu, 05/08/2016 16:29:00 +07:00

Ông chủ của HAGL lập tức từ chối thẳng thừng khi VTC News đề cập đến những “ồn ào” đang diễn ra ở làng bóng Việt Nam và mong muốn ông đưa ra quan điểm của mình.

Cùng với Chủ tịch Lê Hùng Dũng, các Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ, ủy viên thường trực Trần Anh Tú, bầu Đức là một trong 5 thành viên của Thường trực VFF.

Thế nên, sau khi có thông tin Thường trực VFF tạm đình chỉ và kiến nghị lên Ban chấp hành VFF cách chức Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi vì để cấp dưới mắc phải hàng loạt sai lầm nghiêm trọng khiến V-League rối ren, chúng tôi đã nối máy với ông chủ đội bóng phố Núi.

bauduc

 

Mục đích chính của cuộc gọi là bầu Đức xác nhận có hay không việc Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi bị tạm đình chỉ như báo chí đã đăng và ý kiến, quan điểm của ông về việc này như thế nào.

Ngoài ra, với tư cách là Phó Chủ tịch VFF, chúng tôi còn mong muốn bầu Đức bày tỏ quan điểm của mình về bóng đá nước nhà, đặc biệt là hàng loạt chuyện “ồn ào” liên quan đến các “vua sân cỏ” diễn ra trong thời gian qua ở V-League.

Song cuộc nói chuyện nhanh chóng kết thúc, khi ông chủ HAGL thẳng thừng: “Tôi đang ở nước ngoài nên không biết gì hết. Với lại đừng hỏi tôi những gì liên quan đến bóng đá Việt Nam nữa, tôi hiện tại chỉ lo làm ăn thôi, không quan tâm gì cả, thế nhé”.

Kể từ khi ngồi vào ngôi nhà VFF, đây không phải là lần đầu tiên, bầu Đức thể hiện sự bất cần và phần nào đó là chán nản khi được đề cập đến những gì liên quan đến bóng đá nước nhà. Cũng đã nhiều lần, giới truyền thông đề cập đến trách nhiệm của bầu Đức trong vai trò phó chủ tịch VFF khi V-League ngày càng rối ren và mất giá. Nhưng câu trả lời nhận được chẳng bao giờ thỏa đáng. 

“Có một bộ phận người ở CLB, thậm chí ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam lại mang lòng ghen ghét, đố kỵ với những thành công của HAGL, một trung tâm bóng đá tỉnh lẻ, nên họ tìm cách kìm hãm. Nếu chúng ta đoàn kết, làm việc vì cái tâm thì bóng đá Việt Nam sẽ không thua kém bất cứ nước nào trong khu vực Đông Nam Á. Có thể nói, căn bệnh đố kỵ đang làm trì trệ sự phát triển của nền bóng đá…”, bầu Đức từng chua xót nói.

Phương Nam
Bình luận
vtcnews.vn