Bầu Đức: 'Chung kết rồi, sao không thể vô địch U23 châu Á chứ?'

Thể thaoThứ Tư, 24/01/2018 07:37:00 +07:00

Bầu Đức tin rằng U23 Việt Nam đủ sức làm nên bất ngờ vĩ đại nhất: Vô địch U23 châu Á.

Quá sung sướng và gần như vỡ òa trong chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam, qua đó góp mặt trong trận chung kết giải U23 châu Á 2018, bầu Đức gần như không kiềm chế được cảm xúc và trải lòng rằng:

"U23 Việt Nam vào chung kết rồi, sao không thể vô địch U23 châu Á chứ? Chúng ta phải có niền tin, đó là thứ quan trọng trong bóng đá. Tôi không nói không có cơ sở, đó là niềm tin vào lứa cầu thủ đã chơi với nhau từ năm 2013 đến nay. Kèm với đó là những gương mặt trẻ ưu tú nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm này".

"Chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo, ngoài ra tôi không biết nói gì nữa. Nhận xét nhiều hóa ra không hay. Ý kiến gì của tôi phát biểu đều bị suy luận ra nhiều nghĩa, tạo dư luận không hay cho lắm. 

Trình độ của HLV Park Hang-seo như thế nào để người hâm mộ nhận xét. Chất lượng U23 Việt Nam ra sao hãy để giới chuyên môn bình luận đi. Ngày tôi đưa ông ấy về Việt Nam đã nhận biết bao sự nghi ngờ đó thôi", bầu Đức gởi lời chúc mừng đến đoàn quân áo đỏ, những người vừa giúp quốc kỳ và quốc ca Việt Nam thêm lần nữa vang lên và bay cao trong trận chung kết.

 Bầu Đức: Chung kết rồi, sao không thể vô địch U23 châu Á chứ? - Ảnh 2.

U23 Việt Nam làm nên lịch sử với việc góp mặt trong trận chung kết U23 châu Á. 

Trả lời cho câu hỏi với thành tích này của U23 Việt Nam, ông có phần thưởng gì dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo hay không, bầu Đức cho hay:

"Tôi không có thói quen trao thưởng trước trận đấu. Các thành viên U23 Việt Nam làm được gì sẽ được VFF ghi nhận và có phần thưởng tương xứng. Tất cả các em hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vọng và tình yêu của người hâm mộ Việt Nam".

Video: BLV Quang Huy: U23 Việt Nam thi đấu siêu hiện đại

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn