Bầu Đức cấm cầu thủ HAGL phản ứng 'lính ông Mùi'

Thể thaoThứ Sáu, 03/03/2017 10:26:00 +07:00

'Tôi dặn cầu thủ HAGL vào sân, dù có bị ép thế nào đi chăng nữa cũng cứ đàng hoàng mà đá', bầu Đức khẳng định.

Vấn đề trọng tài lại ít được nói tới, có chăng cũng chỉ là phát biểu 'họp để rút kinh nghiệm' của ông Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi. Nhưng mọi chuyện đã bắt đầu trở nên 'nóng bỏng' hơn khi bầu Đức lên tiếng. Vấn đề trọng tài, điều mà người hâm mộ quan tâm đã được nói lên một cách thẳng thắn nhất.

hagl, bau duc, ong mui, vleague, bong da vn, tin bong da vn, tin tuc hagl, tin tuc bau duc

 Bầu Đức không muốn cầu thủ quá phân tâm vì trọng tài

Ông Đức không ngần ngại đưa ra quan điểm cách chức ông Mùi để bóng đá Việt Nam phát triển. Theo ông bầu của đội bóng phố Núi, trọng tài chính là vấn đề gây ra sự bức xúc trong các đội bóng, điều đó làm cản trở sự minh bạch và khả năng phát triển của bóng đá nước nhà.

Những lời lẽ đanh thép của bầu Đức hướng thẳng về phía Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi khiến nhiều người lo ngại cho HAGL. Rõ ràng ông Đức đang nói lên tiếng nói của rất nhiều người nhưng ông cũng đang tự làm khó đội bóng của mình.

Với những phát ngôn không nể nang ấy, chắc chắn đội bóng phố Núi sẽ gặp khó ở giai đoạn sắp tới, rất có thể còn bị trọng tài xử ép. Bầu Đức hiểu điều này nhưng cho biết sẽ chấp nhận 'chịu thiệt'.

Riêng về việc đấu tranh, ông không muốn các cầu thủ bị phân tâm và đặc biệt nghiêm cấm các cầu thủ HAGL phản ứng lại với trọng tài, những lính của ông Mùi.

"Về chuyện phản ứng, một mình ông Đức phản ứng được rồi, có thế nào mình tôi chịu hết. Tôi dặn cầu thủ HAGL vào sân, dù có bị ép thế nào đi chăng nữa cũng cứ đàng hoàng mà đá. Đặc biệt, tôi nghiêm cấm cầu thủ HAGL phản ứng lại trọng tài, lính ông Mùi" - Khampha dẫn lời bầu Đức.

Video: Bầu Thắng bàn luận về cách phân công trọng tài

Ông Đức cho rằng chuyện đấu tranh là của lãnh đạo, của ông chứ không phải các cầu thủ trẻ. Việc phản ứng lại với trọng tài, kiểu giống như Long An sẽ để lại hình ảnh rất xấu, là không chuyên nghiệp. Vì thế các cầu thủ cứ thi đấu hết mình dưới sân, không được có phản ứng thái quá.

Trong bài phát biểu cách đây vài ngày, bầu Đức lấy luôn ví dụ về việc trọng tài thiếu công tâm khi bắt trận Long An - HAGL. Ông cho rằng HAGL đáng lẽ phải được hưởng 2 quả phạt đền nhưng rốt cuộc không được quả nào.

Không chỉ có thế, theo bầu Đức, cha là Trưởng ban trọng tài còn con là trọng tài thì khó có chuyện minh bạch, phân xử hay kỉ luật một cách xác đáng.

Bình luận
vtcnews.vn