Bầu Đức: 'Bây giờ tôi lo làm ăn, không quan tâm nữa'

Thể thaoThứ Năm, 02/03/2017 18:55:00 +07:00

Hai ngày sau phát biểu như “pháo nổ” vào công tác trọng tài và Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, bầu Đức cho biết không quan tâm gì nữa, bởi nói nhiều cũng không được gì.

Ngày 28/2, Bầu Đức đã có những phát biểu liên quan đến Ban chấp hành VFF như “Ban chấp hành là ai? Đó là những ông Giám đốc và Chủ tịch CLB bóng đá – họ sợ ông Mùi quá”.

“Tôi nói luôn: Việt Nam có 14 đội V.League, mười mấy đội hạng Nhất (7 đội - PV). Tất cả các thành viên Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá đều nằm ở đó hết. Họ đều sợ ông Mùi nên ai dám bỏ phiếu cho ông Mùi nghỉ? Chỉ có mình tôi dám làm điều đó thôi, không sợ trù dập, không sợ ép, tôi chấp nhận hết”.

Bầu Đức cho rằng các đội ở V.League rất sợ ông Mùi. Ảnh: Văn Nhân

Bầu Đức cho rằng các đội ở V.League rất sợ ông Mùi. (Ảnh: Văn Nhân)

Những phát biểu này khiến một số đội bóng như CLB Sài Gòn, SLNA, CLB Hà Nội đã lên tiếng, kể cả Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cũng phản ứng lại. Phát biểu trên báo chí, ông Mùi còn muốn đưa cả chuyện này ra Ban chấp hành đề nghị xem xét phát biểu của bầu Đức nhắm vào chính mình.

Trước phát biểu của ông Mùi, bầu Đức không ngần ngại cho biết: “Ban chấp hành là gì mà tôi phải trình… Chuyện này sao đưa ra BCH được”.

Theo ông bầu đội bóng phố Núi, những gì ông nói nhắm vào ông Nguyễn Văn Mùi chỉ là quan điểm cá nhân. Do vậy, chuyện ông phát biểu không liên quan đến việc phải xem xét đưa ra Ban chấp hành hay không.

Về các đội bóng phản ứng không sợ ông Nguyễn Văn Mùi như bầu Đức nói, ông bầu của HAGL cho rằng mỗi người một quan điểm và sợ hay không thì mọi người đều hiểu.

Ông Đoàn Nguyên Đức còn cho rằng phát biểu là nhằm giúp bóng đá Việt Nam phát triển nên cần dẹp trọng tài, và chuyện thay mới Ban trọng tài là điều cần thiết. “Không phát triển 1 thời gian ngắn còn hơn để bóng đá Việt Nam chết luôn”, ông Đức nói.

Bầu Đức không sợ ông Mùi trả thù HA.GL. Ảnh: Văn Nhân

Bầu Đức không sợ ông Mùi trả thù HA.GL. (Ảnh: Văn Nhân)

Trước câu hỏi, nếu ông Nguyễn Văn Mùi không nghỉ thì có lo HAGL bị ghét, bị trả thù hay không, bầu Đức thẳng thắn nói: “Tôi không lo. Làm gì tôi phải sợ, không có vấn đề gì hết. Thù ghét HAGL lâu rồi nên tôi không sợ”.

Bầu Đức còn liệt kê những vấn đề của HAGL liên quan đến trọng tài ở V.League 2017 không được xử lý đúng đắn như trận đấu Hà Nội FC gặp HAGL, với tình huống Samson đạp Ngọc Quang, hay những quả phạt đền bị lờ đi trong trận đấu với Long An.

Chốt lại vấn đề sau những phát biểu như “pháo nổ” thì liệu có đưa chuyện trọng tài ra Ban chấp hành để giải quyết triệt để hay không, bầu Đức cho biết: “Tôi không quan tâm nữa. Tôi chỉ phát biểu với tư cách cá nhân, xong rồi. Bây giờ tôi lo làm ăn thôi…”.

Video: Rộ nghi vấn trọng tài "thương" CLB Long An

(Nguồn: webthethao.vn)
Bình luận
vtcnews.vn