Bầu Đức bất ngờ ra lệnh mới với Tuấn Anh

Thể thaoThứ Sáu, 03/02/2017 11:17:00 +07:00

Thay vì để Tuấn Anh trở lại thi đấu theo kế hoạch, bầu Đức đã hạ lệnh để tiền vệ người Thái Bình lùi thời gian đạp cỏ V-League 2017 thêm 1 tháng.

Ông chủ HAGL rất quan tâm tới chấn thương của cầu thủ mà ông yêu thích nhất Nguyễn Tuấn Anh. Đích thân ông đã chỉ đạo đưa Tuấn Anh sang Singapore phẫu thuật chấn thương đầu gối của cầu thủ này thay vì sang Thái Lan chữa trị như ban đầu.

Khi trở lại tập hồi phục, ông Đức lại một lần nữa yêu cầu đội ngũ bác sĩ HAGL theo dõi sát sao quá trình hồi phục của Tuấn Anh, đồng thời lệnh lùi thời điểm trở lại sân cỏ của tiền vệ này thêm 1 tháng. Ông Đức muốn đầu gối mới phẫu thuật của Tuấn Anh thực sự ổn định rồi mới để anh ra sân thi đấu.

44a7e93effa3d159586c7ea8a6663fa8

Tuấn Anh lùi thời điểm trở lại sân cỏ thêm 1 tháng. 

“Anh Đức chấp nhận để HAGL chơi thêm vài vòng V-League mà không có Tuấn Anh, chứ không muốn Tuấn Anh phải đối mặt với nguy cơ tái phát chấn thương, nhất là khi SEA Games đang đến rất gần” – Một thành viên ban huân luyện HAGL cho biết.

Trước đó, để chuẩn bị cho SEA Games 29, bầu Đức cũng đã quyết định không gia hạn hợp đồng của Tuấn Anh với Yokohama FC nhằm đưa tiền vệ này về nước thi đấu. 

Tuấn Anh gặp chấn thương rách sụn chêm đầu gối phải trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 cùng đội tuyển Việt Nam. Anh sau đó không thể tham gia giải đấu và phải trở về CLB điều trị chấn thương.

Ngày 15/12/2016, các bác sĩ ở bệnh viện Gleneagles (Singapore) đã tiến hành phẫu thuật nội soi cho Tuấn Anh. Nhạc trưởng của HAGL được dự đoán sẽ trở lại thi đấu sau 6 tuần. Tuy nhiên, với lệnh mới kể trên của bầu Đức, Tuấn Anh sẽ tập hồi phục thêm 4 tuần nữa.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn