Bầu Đức ấn hơi nhiều nút dislike

Thể thaoThứ Năm, 17/09/2015 07:59:00 +07:00

Bầu Đức dislike: Không rõ bầu Đức có dùng facebook hay không nhưng chắc chắn dạo này, ông nhấn hơi nhiều nút dislike!

Cả thế giới xôn xao về khả năng mạng xã hội Facebook có thể sẽ tạo ra một nút “dislike- không thích” bên cạnh nút “like – thích”. Tại sao phải xôn xao khi mà ở đời trạng thái “thích” và “không thích” thường xuyên xuất hiện.

Một lãnh đạo của Facebook giải thích: “Nút Dislike sẽ có rất nhiều ý nghĩa. Thực tế, ngay cả từ “Like” chúng tôi cũng phải thảo luận rất nhiều. Nhưng với nút Dislike, lý do chính là trong bối cảnh của mạng xã hội, ý nghĩa tiêu cực của nút này có thể gây ra nhiều hậu quả không tốt”.

Thật ra, việc trước đây Facebook không có nút dislike cũng là có lý do rất nhân văn: Bạn thích – tất nhiên, hãy bày tỏ. Ngược lại, thì đơn giản là… bỏ qua, không ấn nút like, có thể hiểu là một phần nào đó đã…dislike.
Bầu Đức mệt với lứa Công Phượng
 Bầu Đức mệt với lứa Công Phượng
Cuộc sống nó vốn là như vậy, khi không thích ai đó, người ta không cần phải “hét” vào mặt nhau: Tôi không thích anh. Thay vào đó, họ im lặng và không hợp tác.

Không rõ bầu Đức có dùng facebook hay không nhưng chắc chắn dạo này, ông nhấn hơi nhiều nút dislike!

Nó có vẻ khác với trạng thái cách đây không lâu, bầu Đức phản ứng lại với những vấn đề của VFF bằng cách không hội họp, chẳng quan tâm tới chính sự VFF.

Giờ bầu Đức nhấn nút dislike. Có cảm giác như ông bầu này nhắm vào HLV Miura. Thực tế là không phải, những “đích nhắm” của bầu Đức được cho là hai vị trí quan trọng của VFF – những người mà ông từng nắm tay thật chặt khi ngồi ghế PCT VFF.

Tại sao một doanh nhân như bầu Đức, từng like “kịch liệt” bộ máy VFF thì giờ đây quay mặt? Bầu Đức vốn thế, trực tính và yêu ghét rõ ràng, những gì ông Đức đang nói và đang làm thêm một lần chứng tỏ ông đã bắt đầu không tin và không ủng hộ những người cùng chiến tuyến với mình.

Trong trường hợp này, theo cách của những doanh nhân thì im lặng với những điều còn không sáng tỏ, là đồng nghĩa với bóng tối. Người làm ăn sợ nhất những khoảng tối của bóng đá, đó chính là lý do nhiều ông bầu từng không tiếc tiền cho V.League đã cao chạy xa bay sau khi ấn nút dislike rất rõ vào V.League.

Nếu như Mark Zuckerberg vẫn còn ngập ngừng với nút dislike bởi lo sợ sự lạnh lùng đến tàn nhẫn của nó trong nhiều trường hợp và cân nhắc thay vào đó nút “xin lỗi – sorry” thì với bóng đá rất cần những dislike bởi nó khác với mạng xã hội, bản chất của bóng đá Việt và V.League đã rất… ảo rồi.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn