Bầu Đức: '3 triệu USD đừng mơ mua được Công Phượng'

Thể thaoThứ Sáu, 29/12/2017 15:06:00 +07:00

Bầu Đức từng tuyên bố, '3 triệu USD đừng mơ mua được Công Phượng' vì thế, cái giá 70 tỷ mà báo chí Thái Lan "dựng lên" chẳng làm ông suy nghĩ.

Năm 2015, ông Đoàn Nguyên Đức từng phát biểu khiến cho làng bóng đá Việt “dậy sóng", rằng: “Tôi nghe cấp dưới báo cáo có CLB muốn mua Công Phượng với giá 3 triệu USD. 3 triệu USD thì đừng mơ có Công Phượng, tài năng trẻ của tôi là vô giá và tôi không bán các cháu với bất cứ giá nào”.

cong-phuong-70-ty-1557010

Công Phượng được định giá 70 tỷ chỉ là "trí tưởng tượng" của báo chí Thái Lan. 

Mới đây, truyền thông Thái Lan lại đăng tải thông tin Công Phượng được hỏi mua giá lên 70 tỷ đồng (khoảng 3,1 triệu USD) cùng mức lương 9.000 USD/tháng. Con số này vượt qua mốc 3 triệu USD của 2 năm trước. Tuy nhiên, nó không khiến bầu Đức nghĩ suy.

Chia sẻ trên Tạp chí điện tử Saostar, bầu Đức cho biết, ông không quan tâm đến chuyện Công Phượng được hỏi mua với giá 70 tỷ đồng mà báo chí đồn thổi trong mấy ngày qua. Ông chủ đội bóng phố Núi nói, ông không có thời gian để ý đến những chuyện như thế.

Trước đó, đại diện của CLB HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh cũng đã khẳng định, phía HAGL chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chuyện nhượng nào từ phía các đội bóng Thái Lan.

Tờ Siamsport được xem là nơi phát đi thông tin về giá chuyển nhượng sang Thai League của Công Phượng. Con số 70 tỷ đồng và mức lương 9.000 USD/tháng là "trí tưởng tượng" của tờ báo này.

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ ông chủ nào của các đội bóng Thái Lan lên tiếng cùng con số cụ thể về giá trị của Công Phượng.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn