Bầu Đệ chê Công Vinh hết thời

Thể thaoThứ Sáu, 07/12/2012 09:50:00 +07:00

Là tiền đạo số một của bóng đá Việt Nam vào lúc này nhưng Lê Công Vinh sẽ không bao giờ có chỗ trong đội hình của bầu Đệ

“Công Vinh có cho không thì tôi cũng không nhận, cậu ta mắc bệnh ngôi sao và hết thời rồi. Thành Lương thì khác, đó là một cầu thủ giỏi, tôi rất muốn chiêu mộ cậu ấy cho Thanh Hóa”, bầu Đệ tuyên bố.

CLB bóng đá Hà Nội sẽ không tham dự mùa giải 2013 do vậy nếu không muốn phải ngồi chơi xơi nước cả năm trời, Công Vinh buộc phải tìm cho mình một bến đỗ mới. Hợp đồng của chàng tiền đạo người xứ Nghệ với đội bóng của bầu Kiên còn thời hạn 2 năm, do vậy đội bóng nào muốn có anh sẽ phải chi ra khoản tiền rất lớn (Công Vinh nhận 13 tỷ lót tay cho 3 năm khoác áo CLB bóng đá Hà Nội).

Bầu Đệ chê Công Vinh hết thời và mắc bệnh ngôi sao 

Thanh Hóa hiện là một trong những đội bóng hiện có tài chính ổn định nhất V-League và thời gian qua xuất hiện thông tin bầu Đệ sẵn sàng chi tiền để đón Công Vinh.

Tuy nhiên, ông chủ Tập đoàn Hợp Lực đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ: “Tôi không bao giờ có ý định chiêu mộ Công Vinh bởi cậu ta mắc bệnh ngôi sao. Đặc biệt, qua kỳ AFF Suzuki Cup vừa qua có thể thấy Công Vinh giờ hết thời rồi. Chúng tôi không dại chi tiền tỷ để chiêu mộ một tiền đạo mà cả giải không sút được quả nào. Nói thực, giờ CLB bóng đá Hà Nội có cho không Công Vinh tôi cũng không nhận”.

Công Vinh được báo chí quốc tế đánh giá rất cao, coi là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại AFF Suzuki Cup 2012. Tuy nhiên, trên đất Thái Lan tiền đạo người xứ Nghệ đã thi đấu không tốt, là một trong những nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng với vỏn vẹn 1 điểm. Đặc biệt, Công Vinh còn đang bị dự luận cho rằng đã không thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo đội nhà.

Với người đồng đội của Công Vinh ở CLB bóng đá Hà Nội – Thành Lương, bầu Đệ lại có cái nhìn hoàn toàn khác. Ông chủ CLB Thanh Hóa cho biết sẵn sàng móc hầu bao để có được cầu thủ có biệt danh “Lương dị”.

“Kỹ thuật của Thành Lương thì miễn chê, tôi cũng chưa bao giờ nghe thấy điều tiếng gì về cậu ấy, đó thực sự là một cầu thủ đáng bỏ tiền để mua. Tôi rất muốn có được sự phục vụ của Thành Lương”, bầu Đệ cho hay.

Để có được Thành Lương, Thanh Hóa sẽ phải cạnh tranh với Hà Nội T&T. Đội bóng của bầu Hiển đã đưa ngôi sao của CLB bóng đá Hà Nội vào tầm ngắm. Lợi thế của Hà Nội T&T là Thành Lương muốn ở gần nhà để chăm sóc cô con gái nhỏ.

Theo Quỳnh Cao/Infonet
Bình luận
vtcnews.vn