Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sản phụ bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton trên đường đến viện sinh con

Sức khỏeThứ Tư, 09/11/2016 12:12:00 +07:00

Trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra trực tiếp, sản phụ 31 tuổi Adelstein trên đường đến bệnh viện sinh nở đã dừng lại bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton.

Theo Telegraph, Adelstein ở Boulder, Colorado dự sinh vào ngày bầu cử tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, cô xuất hiện dấu hiệu chuyển dạ sớm hơn 4 ngày và được chồng đưa đến bệnh viện hôm 4/11. Trên đường đi, cô dừng lại điểm bầu cử địa phương khoảng 10 phút để có thể bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton.

bau-cu-6284-1478661664

 Hai vợ chồng chụp ảnh tại điểm bỏ phiếu bầu Tổng thống Mỹ trên đường vào viện sinh con. Ảnh: DailyCamera.

Vài giờ sau khi đến Bệnh viện Boulder Community Foothills, sản phụ hạ sinh bé gái đầu lòng khỏe mạnh Bella Rose Brandel. "Tôi thật sự hạnh phúc. Tôi đã cố gắng giữ nhịp thở giữa các cơn co tử cung để có thể thực hiện quyền cử tri trước giờ con chào đời", cô Adelstein cho biết.

"Hơn bất cứ điều gì, chúng tôi mong muốn có thể góp phần dừng người đàn ông như Donald Trump trong cuộc chiến giành vị trí quyền lực này", sản phụ nói thêm.

san-phu-bau-cu-1805-1478661664

 Vợ chồng sản phụ hạnh phúc bên con gái mới sinh. Ảnh: Teleraph.

"Điều quan trọng tuyệt vời là chúng tôi đã mang con gái nhỏ đến với thế giới và đất nước mà chúng tôi tự hào", Max Brandel, chồng sản phụ chia sẻ.

(Nguồn: VnExpress)
Bình luận
vtcnews.vn