Bầu cử Mỹ: Obama - Romney 'quyết chiến' lần 3

Thế giớiThứ Ba, 23/10/2012 05:47:00 +07:00

Hôm nay, đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama và ứng viên đảng Cộng hòa Mitt Romney sẽ có cuộc tranh luận trực tiếp lần thứ ba trên truyền hình.

Sáng nay (theo giờ VN), đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama và ứng viên đảng Cộng hòa Mitt Romney sẽ có cuộc tranh luận trực tiếp lần thứ ba trên truyền hình để giành quyền làm chủ Nhà Trắng.

Theo CNN, “trận đấu” sẽ diễn ra trong 90 phút tại Đại học Lynn ở thành phố Boca Raton, bang Florida, và tập trung vào chính sách đối ngoại. Đây là cơ hội cuối cùng mà hai ông cần nắm bắt để thể hiện sức mạnh nội tại và khả năng lãnh đạo của chính mình.

Hai ứng viên tranh luận quyết liệt trong lần đối đầu 

Đồng thời, hai ông cũng cần khơi dậy lòng nghi ngờ của cử tri về sự kiên định và khả năng triển khai chính sách đối ngoại của đối phương.

Trong hai cuộc tranh luận trước đó, Tổng thống Obama và đối thủ Romney tạm thời ngang nhau với tỷ số hòa 1 - 1 khi mỗi người chiếm ưu thế một lần.

Những ngày qua, cả hai ông đều không xuất hiện công khai và dành toàn bộ thời gian để chuẩn bị cho cuộc tranh luận lần thứ ba, hứa hẹn rất quyết liệt.

TheoThụy Miên/ Thanh Niên

Bình luận
vtcnews.vn