Batman Arkham City: Sau Joker sẽ là bộ đôi kẻ thù mới

Thế giới gameChủ Nhật, 24/07/2011 07:32:00 +07:00

(VTC News) – Hai kẻ thù “khó xơi” của Batman là Talia Al Ghul và Black Mask sẽ được khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới.

(VTC News) – Hai kẻ thù “khó xơi” của Batman là Talia Al Ghul và Black Mask sẽ được khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới.
Thông tin này được Gamerabies Team tiết lộ, chắc hẳn sự “lột xác” này sẽ tăng thêm phần kịch tính hấp dẫn cho nội dung, cũng như làm mãn nhãn fan hâm mộ.
Talia Al Ghul là con gái của tên trùm tội phạm Ra’s Al Ghul, đồng thời cũng là người con gái mà Batman đem lòng yêu. Dù bị “bố già” đem Talia ra dụ dỗ, nhưng Batman vẫn kiên quyết không dính líu tới thế giới tội phạm, một lòng hướng tới công lý, mong muốn một thế giới tươi đẹp và hòa bình. 
Talia Al Ghul là con gái của tên trùm tội phạm Ra’s Al Ghul 

Còn về phía Talia, cô phải đứng giữa hai thái cực trái ngược. Một mặt cô phải tuân theo những hành động tội ác của người cha, mặt khác, cô vẫn mang trong mình trái tim nhân hậu, đã bao phen cứu Batman thoát nạn.
 Vẫn trong bối cảnh thành phố Arkham quen thuộc, nhưng thành phố này lại đang nằm trong tình trạng vô cùng hỗn loạn, liên tục bị đe dọa bởi sự ngang tàng của những kẻ nhăm nhe tiêu diệt Batman. Quán bar Iceberg thì nằm trong tầm kiểm soát của The Penguin, còn Sionis lại do Black Mask thống trị. 
Sionis cũng chính là họ thật của quái nhân Black Mask 

Sionis cũng chính là họ thật của quái nhân Black Mask – một nhân vật phản diện rất nguy hiểm có xuất thân khá giống Batman. Tuy nhiên, hắn lại có một tuổi thơ vô cùng bất hạnh bởi sự vô tâm của cha mẹ. Chính đèo đó đã biến hắn thành một con người khác, đoạn tuyệt với xã hội và trở thành tên tội phạm đáng ghê tởm.
 Đội ngũ đã “biến hóa” cho hai nhân vật này trở nên thật khác biệt. Với tạo hình mới mẻ cùng đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sống động như thật, game sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người hâm mộ cũng như game thủ trên toàn thế giới.

Tựa game Batman: Arkham City sẽ là phần tiếp theo sau những gì đã diễn ra trong Batman: Arkham Asylum - trò chơi hành động rất "nóng" trong năm 2009. Điều mà game thủ quan tâm nhất chắc chắn là việc bộ đôi kẻ thù mới của Batman liệu có làm được những việc "kinh hoàng" như tên sát nhân Joker đã làm trong phần game trước hay không.

Trò chơi sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới đây trên cả 3 hệ máy PC, Xbox 360 và PS3.
Thùy Dương 
Bình luận
vtcnews.vn