Bắt 'yêu râu xanh' dâm ô nhiều bé gái trong công viên

Pháp luậtThứ Sáu, 29/05/2015 04:56:00 +07:00

Nhiều bé gái đã bị tên 'yêu râu xanh' quấy rối tình dục khi đang chơi trong công viên ở Đà Nẵng.

(VTC News) - Nhiều bé gái đã bị tên 'yêu râu xanh' quấy rối tình dục khi đang chơi trong công viên ở Đà Nẵng.

Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) vừa bắt tạm giam đối tượng Bùi Hoàng Hải (Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng) vì hành vi dâm ô, quấy rối tình dục với nhiều bé gái.

Thời gian gần đây, tại khu vực Công viên Đầm Rong II (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) xuất hiện một người đàn ông hay lảng vảng tại khu vực và có hành vi dâm ô, quấy rối tình dục đối với trẻ em.


Theo phản ánh của cha mẹ bé gái T.L (6 tuổi, trú đường Hải Sơn, phường Thuận Phước), cháu bị một người đàn ông xâm hại bé khi đang vui chơi tại công viên này.

Đà Nẵng, Bắt khẩn cấp, yêu râu xanh, dở trò, dâm ô, với nhiều bé gái
Đối tượng Bùi Hoàng Hải tại cơ quan công an 

Ngay sau khi nhận được trình báo, lập tức một tổ trinh sát của Công an phường Thuận Phước được cử xuống địa bàn để xác minh thông tin.

Qua điều tra, ngoài trường hợp của bé L., lực lượng Công an phường còn tiếp nhận nhiều trường hợp bé các gái khác cũng bị sàm sỡ, xâm hại khi vui chơi tại khu công viên này.


Sau nhiều ngày tích cực điều tra, chân dung của tên “yêu râu xanh” được xác định là Bùi Hoàng Hải (SN 1985, HKTT tại K52/20 Lương Ngọc Quyến, tổ 13B, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng), một đối tượng không nghề nghiệp trên địa bàn.


Đà Nẵng, Bắt khẩn cấp, yêu râu xanh, dở trò, dâm ô, với nhiều bé gái
Khu vực Công viên Đầm Rong II, nơi Hải dở trò dâm ô với các bé gái 

Trước những bằng chứng trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu phối hợp với Công an phường Thuận Phước tiến hành bắt tạm giam đối với Bùi Hoàng Hải.


Video: Hiếp dâm người yêu của bạn

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn