Bắt tú bà chăn dắt gái trẻ bán dâm ở quán cà phê

Pháp luậtThứ Ba, 26/04/2011 03:05:00 +07:00

(VTC News) – Từ khi các cô gái trẻ, xinh đẹp về đầu quân cho bà Tào, quán cà phê Ngọc Châu của “tú bà” này tấp nập khách ra vào...

(VTC News) – Nhiều lần qua mặt được cơ quan chức năng, “tú bà” Quách Thị Tào tiếp tục về quê tuyển dụng nhiều cô gái trẻ lên quán cà phê Ngọc Châu để hoạt động bán dâm. Tuy nhiên hành vi của bà Tào đã bị công an T.X. Thuận An (Bình Dương) phát hiện, “tú bà” này đã bị bắt giữ điều tra, xử lý.

"Tú bà" Quách Thị Tào tại cơ quan điều tra. 

Ngày 26/4, Công an TX. Thuận An (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Quách Thị Tào (SN 1971, quê Sóc Trăng) để điều tra làm rõ hành vi “môi giới mại dâm”.

Hồ sơ vụ án thể hiện, Quách Thị Tào từng là gái “ăn sương” có tiếng trên địa bàn Bình Dương. Thấy việc bán dâm dễ kiếm tiền, bà Tào đã về miền Tây tuyển dụng một số cô gái có tuổi đời còn trẻ lên khu phố Bình Đức 1, phường Bình Hòa để bán dâm.

Từ khi các cô gái trẻ, xinh đẹp về đầu quân cho bà Tào, quán cà phê Ngọc Châu của “tú bà” này tấp nập khách ra vào. Hoạt động của quán cà phê này cũng rất tinh vi, để qua mặt cơ quan chức năng bà Tào đã bố trí cho gái bán dâm hoạt động rất kín, bên ngoài có người cảnh giới. Vì thế khi cơ quan chức năng có mặt kiếm tra cũng không phát hiện được hành vi của bà Tào.

Khoảng 20h ngày 21/4, các trinh sát hình sự Công an TX. Thuận An bất ngờ đột nhập vào khách sạn T.L (thuộc khu phố Đồng An 1, phường Bình  Hòa, Thuận An). Tại đây lực lượng chức năng phát hiện 2 gái bán dâm là N.T.D.H (SN 1990, quê Sóc Trăng) và N.T.A (SN 1992) đang bán dâm cho khách. Công an T.X. Thuận An đã lệnh bắt khẩn cấp “tú bà” Quách Thị Tào để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Quách Thị Tào thừa nhận là người đứng ra tố chức hoạt động bán dâm tại quán cà phê Ngọc Châu. Theo đó, các tiếp viên của quán cà phê này sẵn sàng đi khách theo yêu cầu của đối tác mua dâm. Mỗi lần các cô gái trẻ đồng ý đi “vui vẻ” với khách, bà Tào được nhận 30 ngàn đồng – 50 ngàn đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn