“Bắt sống” pháo sáng trên sân Thanh Hóa

Thể thaoThứ Hai, 28/03/2011 12:52:00 +07:00

(VTC News) - Một quả pháo sáng trên sân Thanh Hóa đã được lực lượng an ninh sân “bắt sống” trước khi nó kịp bùng cháy.

(VTC News) - Một quả pháo sáng trên sân Thanh Hóa đã được lực lượng an ninh sân “bắt sống” trước khi nó kịp bùng cháy để ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Lam Sơn Thanh Hóa của Faye Pape Omar ở phút 80.

Để đội khách SHB Đà Nẵng dễ dàng dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 trận đấu vòng 8 V.League 2011, các cầu thủ chủ nhà Lam Sơn Thanh Hóa đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai và có được hai bàn gỡ của Hoàng Đình Tùng ở phút 57 và Faye Pape Omar ở phút 67. Không những giúp đội chủ sân Thanh Hóa san bằng cách biệt, Faye Pape Omar còn làm cho các khán đài sân đấu này bùng nổ khi anh lập cú đúp đưa đội bóng xứ Thanh vượt lên dẫn trước ở phút 80.

Và suýt chút nữa đã có pháo sáng trên khán đài để CĐV ăn mừng. Rất may cho BTC sân là quả pháo sáng đã được lực lượng an ninh phát hiện và kịp thời ngăn chặn trước khi nó bùng cháy.

Quả pháo sáng đã được lực lượng an ninh sân Thanh Hóa kịp thời thu giữ (Ảnh: VSI)

Diễn biến của trận đấu Lam Sơn Thanh Hóa - SHB Đà Nẵng vào những phút cuối còn trở nên kịch tính hơn khi đội khách SHB Đà Nẵng liên tục dồn ép tìm lại những gì đã có. Và vào đúng những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, hậu vệ cánh phải Võ Hoàng Quảng đã kịp có bàn thắng mang về 1 điểm cho đội bóng sông Hàn.

Đánh rơi chiến thắng trong gang tấc, một số CĐV xứ Thanh tỏ ra thiếu bình tĩnh và ít nhất một người đã bị lực lượng an ninh bắt vì đã có hành động tràn xuống sân.

Một CĐV Thanh Hóa bị lực lượng an ninh sân bắt giữ vì đã tràn xuống sân. (Ảnh: VSI)
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Cho tới vòng 8 của V.League 2011, các trận đấu tại giải đang diễn ra khá yên bình trên các khán đài so với cùng kỳ của mùa giải trước. Chưa có một quả pháo sáng nào phát sáng tại giải năm nay (ngoại trừ quả pháo hụt ở sân Thanh Hóa). Điều này cho thấy, công tác tổ chức ở các sân đấu đã được làm tốt. Đặc biệt, ý thức của khán giả tới xem V.League cũng đã được nâng cao. Đây có thể coi là một tín hiệu mừng cho tới thời điểm này.


Đông Quang

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn