Bắt quả tang Miley Cyrus vui vẻ tại nhà tình cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/06/2011 03:29:00 +07:00

(VTC News) - Công chúa teen pop Miley Cyrus đã bị các paparazzi ‘chộp’ được khi vừa rời khỏi nhà tình cũ Liam Hemsworth ở Beverly Hills, California hôm 9/6.

(VTC News) - Công chúa teen pop Miley Cyrus đã bị các paparazzi chộp được khi vừa rời khỏi nhà tình cũ Liam Hemsworth ở Beverly Hills, California hôm 9/6 sau nhiều giờ trú ngụ.

Cánh săn ảnh đã trông thấy ngôi sao của Hannah Montana và tài tử điển trai người Australia Liam Hemsworth cùng đi bộ và trò chuyện vui vẻ khi cặp đôi bước ra khỏi nhà Liam trưa hôm thứ 5 vừa rồi.

Miley và Liam phải lòng nhau kể từ khi đóng chung bộ phim The Last Song và chính thức hẹn hò từ tháng 9/2009. Sau những lời có cánh dành cho nhau trước báo giới, cuối tháng 8/2010, hai ngôi sao trẻ đã tuyên bố ‘đường ai nấy đi’. Sau đó, họ tái hợp rồi lại chính thức chia tay vào dịp cuối năm ngoái.

Sau cú sốc tan vỡ của tình yêu đầu đời khi bị Liam phản bội chỉ vì một phụ nữ tóc vàng già hơn mình những 9 tuổi, Miley liên tục dính vào các scandal chửi thề, ảnh nóng, hít chất gây nghiện, tình tứ ôm ấp nhiều chàng trai lạ, trong đó có diễn viên trẻ người Anh Josh Bowman trong công viên hồi tháng 2 vừa qua. Còn Liam thì bị bắt gặp khá thân thiết với Ashley Tisdale, cũng là một ngôi sao Disney nổi tiếng.

Nhiều nguồn nhiều tin cho hay Miley và Liam vẫn thường xuyên qua lại với nhau. Cặp đôi chắc hẳn đã có nhiều cuộc hẹn hay những chuyến đi chơi xa bí mật. Nữ hoàng tuổi teen và bạn trai cũ cũng mới bị bắt gặp tình tứ bên nhau tại một quán café ở Los Angeles.

Nữ hoàng Disney Miley Cyrus và tình cũ Liam Hemsworth ‘gương vỡ lại lành’? 

Trưa thứ 5 vừa rồi, khi Miley và tình cũ hớn hở bước ra khỏi nhà Liam sau nhiều giờ đồng hồ, các paparazzi đã được dịp ‘làm ăn’ với những bức hình nóng hổi là minh chứng cho sự quay lại của cặp đôi tuổi teen đẹp nhất nhì Hollywood.

Tuy nhiên, trước sự bàn tán xôn xao của dân tình khắp nơi, cặp sao trẻ vẫn ‘ngậm tăm’, mặc cho các fan đoán già đoán non. Nhưng chỉ nhìn những hành động của Miley và Liam, các fan cũng đủ biết thần tượng của họ đang tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư rất hạnh phúc bên nhau.

Một số ảnh ‘độc’ các paparazzi ‘chộp’ được trước cửa nhà Liam ở Beverly Hills, California hôm 9/6:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hoàng Nghĩa (Theo TeenStarsWorld)
Bình luận
vtcnews.vn