Bắt quả tang 7 nhân viên quay vòng vé bến phà sang Cát Bà, Hải Phòng

Thời sựThứ Bảy, 27/04/2019 13:07:00 +07:00

Lực lượng Cảnh sát kinh tế bắt quả tang 7 nhân viên và triệu tập Trưởng bến phà để điều tra làm rõ hành vi quay vòng vé phà sang đảo Cát Bà (Hải Phòng).

Trưa 27/4, Công an TP Hải Phòng cho biết, Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an Thành phố vừa kiểm tra, bắt quả tang các nhân viên bán vé và soát vé tại Bến phà Gót, Bến phà Cái Viềng (Cát Hải, Hải Phòng) có hành vi giữ lại vé đã qua sử dụng, bán quay vòng cho các hành khách.

bat 7 nhan vien quay vong ve pha sng cat ba hai phong

Bến phà Gót - Cái Viềng sang quần đảo Cát Bà, nơi xảy ra sự việc. 

Cụ thể, khoảng 15h ngày 26/4, Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an TP Hải Phòng kiểm tra, bắt quả tang các nhân viên bán vé và soát vé tại Bến phà Gót, Bến phà Cái Viềng có hành vi giữ lại vé đã qua sử dụng, bán quay vòng cho các hành khách.

Kết quả khám xét ban đầu, Phòng Cảnh sát kinh tế đã thu giữ rất nhiều vé đã qua sử dụng  được giữ lại tại phòng bán vé, phòng soát vé và nhiều tài liệu sổ sách, chứng từ thể hiện hành vi vi phạm của các nhân viên.

trieu tap truong ban pha de nhan vien quay vong ve pha sang cat ba

 Bước đầu, các nhân viên được triệu tập đã thừa nhận hành vi chiếm đoạt tiền bán vé.  

Phòng Cảnh sát kinh tế đã triệu tập ông Nguyễn Văn Vang - Bến trưởng Ban quản lý bến phà Gót và 7 nhân viên liên quan để điều tra, làm rõ. Bước đầu, các nhân viên được triệu tập đã thừa nhận hành vi chiếm đoạt tiền bán vé.         

Hiện, Giám đốc Công an TP Hải Phòng tiếp tục chỉ đạo Phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan thu thập tài liệu, chứng cứ để điều tra, làm rõ các hành vi vi phạm và xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn