Bắt quả tang 3 công chức sát phạt nhau trên chiếu bạc

Pháp luậtChủ Nhật, 09/06/2013 03:42:00 +07:00

(VTC News) – Đang trong giờ làm việc nhưng 3 công chức thuộc huyện Thạch Thất vẫn bỏ làm để đi đánh bạc cùng 5 người khác.

(VTC News) – Đang trong giờ làm việc nhưng 3 công chức thuộc huyện Thạch Thất vẫn bỏ làm để đi đánh bạc cùng 5 người khác.

Ngày 7/6, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã hoàn thiện hồ sơ điều tra và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 7 người về tội “Đánh bạc”.

Theo điều tra, khoảng 16h30 ngày 14/5, Đội cảnh sát hình sự, công an huyện Thạch Thất phối hợp với công an xã Phú Kim, huyện Thạch Thất bắt quả tang tại nhà Nguyễn Văn Huấn (SN 1971, trú tại thôn Nội, xã Phú Kim, huyện Thạch Thất, Hà Nội), 8 người đang sát phạt nhau trên hai chiếu bạc bằng hình thức đánh tá lả ăn tiền.

Khi công an đột kích, một người đã kịp thời nhảy từ tầng 2 xuống đất rồi tẩu thoát. Tang vật thu được gồm 2 chiếc chiếu và 2 bộ tú lơ khơ. Số lượng tiền công an thu được trên chiếu thứ nhất là 3,25 triệu đồng còn chiếu thứ hai là 2,1 triệu đồng.

Qua xác minh, trong số 8 người tham gia đánh bạc có 3 người là công chức của huyện Thạch Thất gồm: Vũ Thị Dung, công tác tại Trường Tiểu học Liên Quan, Thạch Thất, Hà Nội; Phạm Thị Thuý Nga, công tác tại Ban bồi thường GPMB huyện Thạch Thất và Nguyễn Hữu Hậu, là đảng viên, đang công tác tại Trường THPT Thạch Thất.

Ngày 17/5, cơ quan cảnh sát điều tra, công an Thạch Thất đã khởi tố vụ án và lần lượt khởi tố bị can đối với 7 người bị bắt tại chỗ. Trong đó, Nguyễn Văn Huấn bị bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Còn Nguyễn Hữu Hậu trong quá trình bỏ chạy đã bị thương và phải đi điều trị tại bệnh viện và sẽ được triệu tập để lấy lời khai.

Điểm đặc biệt trong vụ án này là các bị can bị bắt quả tang vào lúc 16h30 thứ 3 ngày 14/5/2013; tức đang trong giờ làm việc hành chính.

Hiện vụ việc đang tích cực được điều tra.






Nguyễn Dũng

Bình luận