Bát phở đắt nhất thế giới làm từ những nguyên liệu gì?

Kinh tếThứ Sáu, 22/01/2016 11:54:00 +07:00

Một nhà hàng tại Mỹ đã bán một bát phở có giá 5.000 USD (tương tương hơn 100 triệu đồng, được cho là bát phở đắt nhất thế giới.

Một nhà hàng tại Mỹ đã bán một bát phở có giá 5000 USD (tương tương hơn 100 triệu đồng, được cho là bát phở đắt nhất thế giới.

Bát phở đặc biệt này có tên phở AnQi được làm tại một nhà hàng Việt tại Hoa Kỳ. Điều đặc biệt làm nên bất ngờ này đó chính loại thịt và bánh phở kèm thành phần nguyên liệu vô cùng đắt đỏ.
 
Bát phở được làm từ bánh phở đặc biệt. Loại thịt được điểm tô trong bát đó chính là gan ngỗng, thịt bò Kobe cao cấp nhất (loại thịt vốn nổi tiếng đắt đỏ nhất hành tinh) và loại nấm Alba (đây cũng là loại nấm nằm trong danh sách các thực phẩm đắt nhất thế giới).
Nấm Alba - loại nấm nằm trong danh sách các thực phẩm đắt nhất thế giới 
Bên cạnh đó, nước để làm ngọt phở đó là loại nước được nấu từ những con tôm hùm xanh đắt đỏ và quý hiếm. Ngoài ra, bát phở còn kèm loại tương ớt Sriracha nổi tiếng, ngò rí…

Thịt bò Kobe cao cấp 
Chính bởi thế, bát phở này có giá lên tới 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng). Bạn có thắc mắc dành, ai sẽ ăn loại phở này? Vì sao nhà hàng lại bán đắt như vậy?
Tôm hùm xanh - gia vị làm nước dùng phở ngọt thơm hơn 
Câu trả lời đó chính là, các thực khách sẽ ăn món phở đặc biệt này để ủng hộ quỹ từ thiện xây bệnh viên cho trẻ em tại đây.


Nguồn: Infonet
Bình luận
vtcnews.vn