Bắt 'nữ quái' gây mê bạn tình nước ngoài rồi cướp tài sản

Pháp luậtThứ Ba, 19/06/2018 07:17:00 +07:00

Sau khi uống bia, người phụ nữ đã cùng về nhà bạn tình ngoại quốc rồi thực hiện hành vi gây mê để cướp tài sản.

Tối 18/6, Công an quận 7, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Tú Uyên (SN 1982, quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Trước đó, ông  V.J.M (SN 1956, quốc tịch Pháp) đã đến Công an quận 7 trình báo bị cướp tài sản. Ông M. khai quen với một phụ nữ tên Minh Anh trên mạng xã hội. Tối 11/6, cả hai gặp nhau rồi uống bia ở một quán nhậu trên đường D1, phường Tân Hưng, quận 7. Sau buổi nhậu, ông M. cùng người phụ nữ này về nhà ông thuê ở Khu dân cư Him Lam (quận 7) để qua đêm. Tuy nhiên về đến nơi, ông M. thấy đau đầu rồi rơi vào trạng thái không biết gì.

TP HCM: Bắt một nữ quái gây mê bạn tình để cướp tài sản - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Tú Uyên tại cơ quan công an 

 Rạng sáng hôm sau, ông M. thức dậy thì phát hiện toàn bộ tài sản bị mất. Tài sản bị lấy đi gồm 140 triệu đồng tiền mặt, máy ảnh, ống kính và điện thoại…, tổng trị giá khoảng 270 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo của ông M., Công an quận 7 đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và xác minh, truy xét.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an quận 7 đã bắt được "nữ quái" thực hiện phi vụ đánh thuốc mê cướp tài sản. Theo đó, công an đã tạm giữ Nguyễn Thị Tú Uyên tại một căn hộ sang trọng ở quận 7.

Bị mời về trụ sở làm việc, ban đầu Uyên chối cãi và nói rằng mình bị oan. Tuy nhiên, qua đấu tranh và những bằng chứng công an cung cấp, Uyên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo đó, Uyên có chồng và đã ly hôn. Uyên sống tại căn hộ hạng sang và có rất nhiều người tình. Uyên quen ông M. trên mạng xã hội và đã thực hiện hành vi đánh thuốc mê ông M. để lấy tài sản đúng như lời khai của nạn nhân.

Các trinh sát cho biết Uyên rất tinh vi khi ra tay đã xóa mọi dấu vết. Dữ liệu camera an ninh trong khu vực cũng rất mờ nhạt nên việc điều tra, phá án gặp không ít khó khăn. 

(Nguồn: Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn