Bắt nhóm 'siêu trộm' đột nhập tiệm vàng trong đêm

Pháp luậtThứ Bảy, 12/08/2017 23:02:00 +07:00

Cơ quan công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) vừa bắt giữ 2 đối tượng trong một nhóm trộm đã đột nhập vào một tiệm vàng trên địa bàn, lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Ngày 12/8, Trung tá Nguyễn Thanh Vĩnh - Đội phó đội điều tra hình sự Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp hai thanh thiếu niên vừa gây ra vụ trộm cắp tài sản ở tiệm vàng bạc trên địa bàn.

Các đối bị bắt được xác định là Ngô Đức tài (18 tuổi) và Phan Viết Dũng (14 tuổi), cả 2 cùng trú ở huyện Phú Lộc.

m

Cơ quan công an đang lấy lời khai của 1 trong số 2 đối tượng bị bắt. (Ảnh: T.H) 

Trước đó, khoảng 5h30 ngày 4/8, các đối tượng này đã phá khóa, đột nhập vào tiệm vàng của bà Nguyễn Thị Liên (xã Lộc Bổn) lấy đi 39 lượng bạc, trị giá 20 triệu đồng. Sau khi lấy trộm, nhóm này đem bán lại một số nữ trang để lấy tiền tiêu xài.

Đến ngày 6/6, công an bắt giữ hai đối tượng là Tài và Dũng, thu hồi toàn bộ tang vật.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận, tham gia vụ trộm nói trên còn có 2 đối khác tên Vũ và một thanh niên tên Đại (cùng trú ở xã Lộc Bổn). Hiện 2 đối tượng này vẫn đang bỏ trốn và cơ quan công an đã vận động gia đình kêu gọi các đối tượng ra đầu thú.

Video: Thủ đoạn tinh vi của băng 'siêu trộm' vơ vét 45 tiệm vàng ở miền Tây

Ngoài vụ trộm nói trên, ngày 28/7, nhóm này đã đột nhập vào nhà một người dân ở xã Lộc Bổn lấy trộm một xe máy, một xe máy điện và đưa lên TP Huế bán, lấy tiền tiêu xài.

NGUYỄN VƯƠNG
Bình luận
vtcnews.vn