Bắt nhóm đánh bạc trong dự án chung cư ‘dát vàng'

Pháp luậtChủ Nhật, 18/05/2014 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Khi nhóm người đang đang đánh bạc trong dự án “dát vàng” D’.Palais de Louis (Hà Nội) thì bị cảnh sát bắt quả tang.

(VTC News) – Khi nhóm người đang đang đánh bạc trong dự án “dát vàng” D’.Palais de Louis (Hà Nội) thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Ngày 17/5, lãnh đạo công an phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã chuyển hồ sơ việc bắt nhóm người đánh bạc trong khu dự án lên Công an quận để xử lý.


Trước đó, tối 16/5, từ nguồn tin của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng thuộc Công an phường Nghĩa Đô đã phát hiện và bắt quả tang một nhóm người đang đánh bạc trong dự án D’.Palais de Louis (trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Cảnh sát thu trên chiếu bạc hơn 1 triệu đồng tiền tang vật.
Dự án chung cư 'dát vàng' D’.Palais de Louis trên đường Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy), nơi xảy ra vụ việc.

Lãnh đạo Công an phường Nghĩa Đô chưa tiết lộ danh tính nhóm người trên và nhận định, những người này chỉ bị xử lý hành chính.

Xác nhận thông tin về vụ việc, một lãnh đạo Công ty TNHH TM Dịch vụ Tân Hoàng Minh (đơn vị thực hiện dự án) cho biết, “mấy người đang chờ đi đá bóng, ngồi chơi vui với nhau thì công an phường vào bắt, thu hơn 1 triệu (đồng)”.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy điều tra, xử lý.

Bạch Dương

Bình luận
vtcnews.vn