Bắt nhóm chuyên bẻ khóa, đột nhập nhà dân trộm xe máy ở An Giang

Pháp luậtChủ Nhật, 11/11/2018 16:09:00 +07:00

Một thanh thiếu niên đến Công an TP. Long Xuyên (An Giang) đầu thú và khai nhận cùng đồng bọn thực hiện nhiều vụ trộm để lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Ngày 11/11, cơ quan Công an TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, vừa tiếp nhận Đỗ Bảo Thắng (16 tuổi, ngụ phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang). Thắng đến công an đầu thú và khai nhận cùng đồng bọn thực hiện nhiều vụ trộm.

Theo đó, khoảng 5h ngày 2/11, Đỗ Bảo Thắng cùng Huỳnh Hiếu Nghĩa (19 tuổi), Trần Ngọc Thạch (16 tuổi) và Trần Thanh Trung (17 tuổi) hẹn nhau tại khu vực chợ TP. Long Xuyên để đi trộm tài sản.

trom 01 3

Nghĩa, Thạch, Thắng tại cơ quan công an. 

Sau đó, cả nhóm đến khu vực khóm 3, phường Mỹ Long, phát hiện nhà của anh Hồ Văn T. khóa cửa ngoài nên dùng xà ben cạy ổ khóa để đột nhập vào trong lấy trộm một chiếc xe máy.

Với thủ đoạn tương tự, nhóm này đột nhập vào nhà của anh Lê Minh T. (khóm 5, phường Mỹ Long) lấy trộm một chiếc xe máy. Sau đó, Thắng và đồng bọn đem bán 2 chiếc xe để mua ma túy sử dụng.

bang  trom 02

Tang vật vụ trộm.

Ngoài hai vụ trộm trên, nhóm này khai nhận còn thực hiện nhiều vụ trộm tài sản khác tại TP. Long Xuyên.

Hiện, cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng và tạm giữ Huỳnh Hiếu Nghĩa. Riêng Thắng, Thạch và Trung được gia đình đến bảo lãnh.

THANH TIẾN - TÔ VĂN
Bình luận
vtcnews.vn