Bất ngờ với thành quả của con gái MC Quyền Linh khi trổ tài làm tóc cho bạn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/07/2019 11:41:00 +07:00

Lọ Lem trổ tài làm tóc cho Bí Ngô - con gái NSND Hồng Vân và có được thành quả đầy bất ngờ.

Dạ Thảo - vợ của MC Quyền Linh đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc con gái Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh) tỉ mỉ làm tóc cho Bí Ngô - con gái NSND Hồng Vân.

"Bạn Lọ Lem vừa thực hiện kiểu tóc layer cho bạn Bí Ngô. Lọ Lem rất vui khi Bí Ngô hài lòng mái tóc mới này. Lọ Lem vui mẹ cũng vui" - vợ MC Quyền Linh chia sẻ. Trong ảnh, Lọ Lem tỉ mỉ cắt tỉa, cuốn lô làm xoăn tóc cho Bí Ngô. Thành quả cô bé nhận được là mái tóc của con gái NSND Hồng Vân bồng bềnh, xoăn nhẹ nhàng rất đẹp mắt.

mcquyenlinh (4) 3

Con gái Quyền Linh tỉ mỉ làm tóc cho bạn.

Nhiều khán giả nhận xét, con gái của MC Quyền Linh - Dạ Thảo không chỉ xinh xắn, có tố chất làm hoa hậu trong tương lai mà còn rất khéo tay. Đây không phải lần đầu tiên Lọ Lem trổ tài làm tóc mà trước đó, cô bé từng xin mẹ tự cắt và tạo kiểu tóc sau khi xem xong video hướng dẫn trên mạng xã hội.

mcquyenlinh (5) 3

Thành quả là mái tóc bồng bềnh đẹp mắt của Bí Ngô.

mcquyenlinh (2)

Con gái Quyền Linh từng tự làm tóc cho mình.

Thảo Linh - Thảo Ngọc là "trái ngọt" từ cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Càng lớn, hai con gái của vợ chồng MC Vượt lên chính mình được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, có khả năng sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai khi sở hữu chiều cao vượt trội, gương mặt xinh xắn và đáng yêu.

Hiện tại, chị em Thảo Linh - Thảo Ngọc được ba mẹ cho theo học ở trường quốc tế với học phí đắt đỏ. Mặc dù là con gái của người nổi tiếng nhưng Thảo Linh - Thảo Ngọc vẫn rất giản dị, luôn cố gắng học tập tốt. Mỗi khi rảnh rỗi, gia đình 4 người của MC Quyền Linh sẽ cùng nhau đi du lịch.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn