Bất ngờ với thái độ của Song Joong Ki trong lần hiếm hoi xuất hiện sau ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/08/2019 07:03:00 +07:00

Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" khá thoải mái bên bạn bè và anh còn vui vẻ chụp hình cùng 1 cô gái.

Tối 26/8, Sina chia sẻ loạt hình ảnh củaSong Joong Ki trong lần hiếm hoi xuất hiện sau khi ly hôn Song Hye Kyo. Được biết, những hình ảnh này đang được chú ý trên mạng xã hội xứ Trung. Trong ảnh, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời vui vẻ ăn uống cùng bạn bè và còn thoải mái chụp ảnh với một cô gái lạ mặt, được cho là fan của anh.

songjoongki (1)

Song Joong Ki vui vẻ chụp ảnh bên một cô gái lạ mặt.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện và mới đây, cô còn được nhìn thấy đang đi du lịch nước ngoài nhưng lại có gương mặt buồn bã. Khác với vợ cũ, Song Joong Ki kín tiếng hơn nhưng mỗi lần xuất hiện, anh đều khá thoải mái, vui vẻ chụp ảnh với mọi người xung quanh.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn vào sáng 27/6 khiến làng giải trí châu Á chấn động. Do không có tranh chấp tài sản và cũng chưa có con chung nên cặp đôi không phải trải qua phiên tòa ly hôn chính thức, tòa án cũng xử lý vụ việc trong vòng 5 phút sau 1 cuộc họp kín.

Về phần mình, Song Joong Ki trở lại với công việc khi tham gia vào dự án phim khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh ngoài không gian vũ trị tên Victory do đạo diễn Jo Sung Hee thực hiện. Nam diễn viên tập trung đóng phim và không nhận được hợp đồng quảng cáo mới.

songjoongki (2)

 

songjoongki (3) 3

Nam diễn viên khá thoải mái khi đi ăn uống cùng bạn bè.

Trong khi đó, Song Hye Kyo dù bị khán giả quê nhà chỉ trích nhưng cô lại khá đắt show quảng cao. Việc nữ diễn viên trở thành phụ nữ độc thân lại giúp giá trị thương mại của cô tăng lên, liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo béo bở.

Chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai, Song Hye Kyo cho biết: "Năm nay, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần có một khoảng thời gian cho riêng mình".

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn