Bất ngờ với hình ảnh đầu tiên tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang chia sẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/03/2018 15:16:00 +07:00

Không phải khoảnh khắc đăng quang, Hương Giang gây bất ngờ khi chia sẻ một hình ảnh khác.

Tối 9/3, Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong sự vui mừng của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Trưa 10/3, tân Hoa hậu khiến nhiều người xúc động khi hình ảnh đầu tiên cô chia sẻ sau khi đăng quang không phải là khoảnh khắc đầu đội vương miện mà là một hình ảnh khác.

Cô hạnh phúc chia sẻ một bức ảnh được ghép từ khoảnh khắc khi chưa chuyển giới và lúc được bố mẹ ôm chầm, xoa đầu khi đăng quang Hoa hậu. Khán giả dễ dàng nhận ra hai bức ảnh này đều có một điểm chung là dù có ra sao, Hương Giang vẫn được bố mẹ yêu thương, chăm sóc và luôn mong cho cô được hạnh phúc.

"Hãy tin rằng điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc sống này, chỉ cần bạn có niềm tin và nỗ lực cho niềm tin đó! Tỉnh dậy sau đêm qua mọi chuyện vẫn như như giấc mơ, thực sự đến giờ phút này Giang vẫn chưa tin được mình sẽ trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018", Hương Giang chia sẻ.

28958365_2082248371791974_3340911911850661788_n

  Hương Giang hạnh phúc chia sẻ ảnh chụp cùng bố mẹ.

Ngoài ra, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến ê kíp và tất cả mọi người luôn bên cạnh ủng hộ, động viên và hỗ trợ cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ đăng tải, hinh ảnh này của Hương Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhận được hơn 44 nghìn lượt thích và gần 2 nghìn lượt bình luận.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, khán giả cũng không khỏi xúc động trước khoảnh khắc bố mẹ Hương Giang ôm chầm, xoa đầu con gái đầy tự hào. Từng không thể ở bên con cách đây 7 năm – khi Hương Giang sang Thái Lan thực hiện chuyển giới – nên với cột mốc lần này, cả hai không muốn để con “đơn độc” một mình nữa.

"Thời điểm này cách đây 7 năm trước, vì gia đình không ủng hộ nên Giang liều lĩnh tự mình trốn sang Thái Lan để chuyển giới, đến mãi sau này Giang vẫn nhớ bố mẹ Giang day dứt và dằn vặt như thế nào vì lúc mà con khó khăn nhất, đau đớn nhất, nguy hiểm nhất lại không thể ở bên cạnh con, chăm sóc và an ủi con.

Và 7 năm sau, cũng trong những ngày quan trọng của cuộc đời, họ trên đường tới Thái Lan lần đầu tiên, muốn bù đắp và ủng hộ con trong thời điểm này".

Video: Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn