Bất ngờ với diễn xuất cực 'ngọt' của Công Vinh trong phim do Thủy Tiên sản xuất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/03/2016 11:36:00 +07:00

(VTC News) - Trong trailer mới được tung ra, Công Vinh diễn xuất cực 'ngọt' trong phim do Thủy Tiên sản xuất.

(VTC News) - Trong trailer mới được tung ra, Công Vinh diễn xuất cực 'ngọt' trong phim do Thủy Tiên sản xuất.

Trong trailer này, Bình Minh bị Thủy Tiên “đá” không thương tiếc để đi theo tiếng gọi tình yêu với Công Vinh.

Trailer Vợ ơi...em ở đâu?

"Vợ ơi...em ở đâu?" lấy ý tưởng từ tâm trạng tiền hôn nhân của đàn ông, dễ khủng hoảng và cân nhắc trước quyết định tình yêu của cuộc đời mình.

Bộ phim dẫn dắt người xem bước chân vào “điệp vụ săn vợ” dở khóc dở cười của Nam (Bình Minh) và hội bạn thân 3 Lờ: Lều (Thành Lộc), Lủng (Huy Khánh), Lọt (Mạc Văn Khoa).

Bộ 3 Lờ với ba chàng trai đặc biệt: một trai già lý lẽ lắm lời, tôn tướng số lên làm hàng đầu, một thanh niên “chuẩn men” dịu dàng bất thường và một anh chàng mình dây bao nhây với khá nhiều tình huống hài hước.

Ba nhân vật bao đồng này thay phiên nhau xuất hiện trong trailer đan xen vào câu chuyện chính với những tình huống và câu thoại dở khóc dở cười.

Thay vì hành trình tìm vợ của Nam là một đường thẳng, hội 3 Lờ đã giúp nó... biến thành một con đường cong ngoằn ngèo với nhiều lô cốt và chướng ngại vật không tên.

vợ ơi em ở đâu

Một câu chuyện chưa có hồi kết, một quá trình chưa có điểm đến, một điệp vụ tìm vợ cười ra nước mắt vẫn chưa có được câu trả lời. Liệu rằng với sự giúp đỡ của nhóm bạn thân, người đàn ông sẽ chọn người vợ của mình như thế nào?

 thủy tiên công vinh

"Vợ ơi...em ở đâu?" được Thủy Tiên sản xuất, với sự tham gia của những diễn viên: Bình Minh, Thành Lộc, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Thanh Thủy, Thanh Nam, Hữu Châu, Phi Phụng, Kiều Trinh...bên cạnh đó còn có sự góp mặt của một loạt các người đẹp như Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, Hoa hậu Kiều Ngân, Hoa hậu Phan Thị Mơ. Đặc biệt là sự góp mặt của cả hai vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh.


An My

Bình luận