Bất ngờ với danh tính của tân phát ngôn viên Nhà Trắng

Thế giớiThứ Tư, 26/06/2019 07:10:00 +07:00

Bà Stephanie Grisham, Giám đốc truyền thông của Đệ nhất phu nhân Mỹ được chọn để thay thế bà Sarah Sanders, trở thành thư ký báo chí mới của Nhà Trắng.

Bà Grisham sẽ đảm đương luôn vị trí Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng. Thông tin này được Đệ nhất phu nhân Melania Trump xác nhận hôm 25/6.

"Tôi rất vui mừng được thông báo bà Stephanie Grisham sẽ là Giám đốc Báo chí và Truyền thông. 

Cô ấy đã làm việc với chúng tôi từ năm 2015 và có thể nói rằng không có ai phục vụ chính quyền và đất nước tốt hơn cố ấy. Thật vui khi Stephanie làm việc cho cả hai bên của Nhà Trắng", bà Melania viết trên Twitter. 

phat ngon vien

 Bà Stephanie Grisham. (Ảnh: AP)

Bà Grisham sẽ chính thức đảm nhận cương vị mới khi người tiền nhiệm Sarah Sanders rời vị trí vào cuối tháng 6 tới đây. 

Trước đó, hôm 13/6, Tổng thống Trump cho biết Phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders, một trong những cố vấn thân cận nhất sẽ rời Nhà Trắng vào cuối tháng sau 3 năm rưỡi song hành cùng ông. 

Bà Sanders làm việc với ông Trump từ những ngày đầu tranh cử và trở thành một nhân vật nổi bật trong chính quyền Trump. Sanders, 36 tuổi, là người mới nhất trong một loạt các cố vấn cấp cao của Tổng thống Trump rời khỏi Nhà Trắng.

Bình luận về người kế nhiệm, Sanders nói rằng bà Grisham sẽ là "một tài sản đáng kinh ngạc cho tổng thống và đất nước". 

Bà Grisham, 42 tuổi, từng là phụ tá phụ trách báo chí trong chiến dịch vận động tranh cử của ông Trump năm 2015 và là phó Thư ký báo chí Nhà Trắng khi ông Trump nhậm chức đầu năm 2017. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn