Lộ diện 'chủ nhân' mới của chương trình 'Ai là triệu phú'

Đời sốngThứ Tư, 20/12/2017 08:00:00 +07:00

Tối 18/12, vòng tuyển chọn người dẫn dắt cho chương trình Ai là triệu phú đã diễn ra với hai ứng viên là nhà báo Phan Đăng và biên tập viên/ MC Đức Bảo.

Vòng tuyển chọn dưới hình thức một buổi ghi hình thử tại trường quay S16, Đài truyền hình Việt Nam với người chơi thật, khán giả thật. Kết quả cuối cùng, hội đồng xét tuyển quyết định chọn nhà báo Phan Đăng là người dẫn chính thức cho chương trình trong thời gian tới.


Sau vòng tuyển chọn, nhà báo Phan Đăng sẽ chính thức đồng hành cùng “Ai là triệu phú” bắt đầu từ năm 2018

Nhà báo Phan Đăng trước đây thường xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò bình luận viên thể thao và khách mời của nhiều chương trình, trong đó có Cà phê sáng của VTV3. Tuy nhiên, anh cho biết mình chưa thử sức ở vị trí người dẫn chương trình bao giờ.

"Tôi có mặt ở đây để làm công việc đầu tiên tôi làm trong cuộc đời mình - đó là dẫn chương trình" - Phan Đăng chia sẻ tại trường quay.

Mặc dù lần đầu tiên ngồi ở vị trí người dẫn song trước áp lực về sân khấu, khán giả, kịch bản... đúng với "format" của "Ai là triệu phú", Phan Đăng đã dẫn tự nhiên, thể hiện tự tin, trôi chảy và thoải mái. Phần dẫn của anh nhận được sự đánh giá cao từ phía hội đồng xét tuyển cũng như đạo diễn của chương trình.


Nhà báo Phan Đăng tại buổi quay thử. Ảnh VTV

Về phía biên tập viên/ MC Đức Bảo, anh cũng đã tham gia ghi hình thử với vai trò người dẫn "Ai là triệu phú". Phần dẫn của Đức Bảo cũng được khen ngợi và đánh giá cao bởi sự tinh tế, hoạt ngôn và cách xử lý tình huống thông minh.

Nhà báo Phan Đăng sinh năm 1984, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2006. Nhiều người nhìn nhận Phan Đăng là một người tài hoa, thông minh, duyên dáng, biết nhiều và hiểu nhiều. Anh từng theo dõi lĩnh vực thể thao hơn 10 năm và được xem là một cây bút bình luận thể thao có giọng điệu riêng, cá tính. 

CL
Bình luận
vtcnews.vn