Bất ngờ với câu nói Hoa hậu Hoàn vũ Australia dành cho H’Hen Niê khi tái ngộ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/05/2019 07:25:00 +07:00

2 người đẹp tay bắt mặt mừng khi có dịp tái ngộ sau nửa năm tham gia “Hoa hậu Hoàn vũ 2018”.

Video: H'Hen Niê và hoa hậu Hoàn vũ Australia ôm chặt nhau khi tái ngộ

Ngày 10/5,hoa hậu H’Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2018 Francesca Hung đã có dịp tái ngộ khi cùng tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường tại Australia. Nửa năm sau khi tham gia Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2018, 2 người đẹp tay bắt mặt mừng, ôm chầm lấy nhau khi gặp lại khiến nhiều người bất ngờ bởi sự thân thiết của cả hai.

hhennie (8) 8

H'Hen Niê có mặt tại Úc từ ngày 8/5 để chuẩn bị cho show diễn. Đảm nhận vai trò mở màn, với kinh nghiệm làm người mẫu, top 5 hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 sải bước đầy tự tin, khéo léo khoe nét đẹp thanh lịch, dịu dàng.

hhennie (1)

Có mặt ở hàng ghế khán giả là Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2018 Francesca Hung - bạn thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2018” cùng H’Hen Niê. Trước đây, Hoa hậu Hoàn vũ Australia từng bị khán giả quốc tế chỉ trích khi đồng tình với Hoa hậu Mỹ về ý kiến chê bai tiếng Anh của H'Hen Niê.

hhennie (6) 5

Biết H’Hen Niê sang Australia công tác nên Francesca đã nhân cơ hội để thăm và gặp gỡ người bạn của mình. Francesca kiên nhẫn ngồi chờ H’Hen Niê diễn xong chương trình mới gặp mặt.

hhennie (5) 5

Cả 2 ôm chặt lấy nhau và hoa hậu Hoàn vũ Australia đã ngay lập tức dành lời khen về sắc vóc cho H'Hen Niê.

hhennie (3) 3

H’Hen Niê đã mang theo khăn dệt thổ cẩm và café phin từ Việt Nam để làm quà tặng Francesca. Đây cũng là cuộc hội ngộ thứ 4 của H’Hen Niê với các thí sinh của "Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018", sau Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Nhật Bản.

hhennie (2)

Cả hai nàng Hậu xinh đẹp nhí nhảnh tạo dáng cùng nhau.

hhennie (7) 6

Thời gian qua, H'Hen Niê tất bật với lịch trình công việc của mình. Cô không chỉ xuất hiện tại các sự kiện của showbiz mà còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, gần nhất là phát thuốc cho người dân ở Tây Nguyên. 2019 cũng là năm H'Hen Niê kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu của mình và cô đã sẵn sàng trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Cách đây vài ngày, Hoàng Thùy cũng được công bố chính thức là người tiếp bước H'Hen Niê, đại diện Việt Nam tại "hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019".

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn