Bất ngờ tìm lại được xe máy mất cắp sau 5 năm

Thời sựThứ Bảy, 18/02/2017 23:16:00 +07:00

Nhận diện giấy tờ xe của anh Hằng là giả, tiến hành truy xét, CSGT phát hiện đây là tang vật của vụ trộm xảy ra 5 năm trước.

Sáng 18/2, tổ công tác Đội CSGT số 2 - Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Yên Phụ cùng Công an Phường Trúc Bạch, Ba Đình, phát hiện 1 người đàn ông đi xe máy có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra.

Khi bị dừng xe, anh Nguyễn Văn Hằng (SN 1965, huyện ở Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) đã xuất trình giấy tờ xe máy mang BKS 30K9 - 7672. Bằng con mắt nghiệp vụ, CSGT đội 2 đã ngay lập tức nhận diện đây là giấy tờ giả.

gian-lan-xe-2

Giấy tờ xe viết sai địa chỉ và do Chỉ huy Phòng CSGT đường thủy cấp. Ảnh Duy Tiến

Tiến hành xác minh địa chỉ ghi trên giấy tờ là 112 Hoàng Cầu thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, trong khi trên thực tế điạ chỉ trên là quận Đống Đa, Hà Nội, đồng thời giấy phép còn ghi người cấp là Chỉ huy phòng CSGT đường thuỷ.

Anh Hằng, người điều khiển xe máy cho biết, chiếc xe trên của người quen mua cho, do không hiểu biết về pháp luật nên anh không hay biết là xe gian.

gian-lan-xe

 Chị Hưng nhận xe sau 5 năm bị mất. Ảnh Duy Tiến

Tiếp tục xác minh về nguồn gốc của chiếc xe, cơ quan chức năng phát hiện, đây là tang vật của vụ trộm xảy ra trên địa bàn phường Vĩnh Phúc, Ba Đình. Chiếc xe bị mất mang BKS 30M2 - 0445.

Chủ nhân thực sự của chiếc xe là chị Nguyễn Thị Hưng (SN 1976, trú ở 556 Đường Bưởi) đã nhanh chóng được thông báo đến Công an phường Trúc Bạch để được hướng dẫn thủ tục nhận lại xe.

Tại cơ quan công an, chị Hưng vui mừng vì nhận lại được chiếc xe của mình. Cũng theo chị Hưng, chiếc xe này bị mất trộm cách đây 5 năm.

Video: Mất xe máy trong vòng 10 giây

Hoàng Duy
Bình luận
vtcnews.vn