Bất ngờ nhan sắc Thẩm Thuý Hằng sau nhiều năm ở ẩn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/05/2013 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Ở tuổi 73, nhan sắc Người đẹp Bình Dương ngày nào giờ đã bị làm hỏng bởi hậu quả của những lần dao kéo khiến bao người phải tiếc nuối.

(VTC News) – Ở tuổi 73, nhan sắc Người đẹp Bình Dương ngày nào giờ đã bị làm hỏng bởi hậu quả của những lần dao kéo khiến bao người phải tiếc nuối.

Thẩm Thúy Hằng nổi lên từ vai diễn Tam Nương trong phim Người đẹp Bình Dương của đạo diễn Năm Châu năm 1958 và nhắc đến tên tuổi của bà, công chúng cũng không thể quên vai diễn này.

Bà là một minh tinh của điện ảnh Việt Nam thập niên 50 đến 70 và cũng được coi là biểu tượng nhan sắc phụ nữ một thời ở Sài Gòn nói riêng và miền Nam nói chung.

Tối qua( 25/5), Thẩm Thúy Hằng đã bất ngờ xuất hiện tại đám cưới của con trai nghệ sỹ hài Mỹ Chi. Mỹ Chi là người bạn thân thiết của “nhan sắc một thời” Thẩm Thúy Hằng và Uyên Thảo.

Tham Thuy Hang
 
Tham Thuy Hang
Thẩm Thúy Hằng (bìa trái) cùng MC Trấn Thành và diễn viên hài Mỹ Chi (giữa), diễn viên Uyên Thảo. 
Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của diễn viên Thẩm Thúy Hằng vì từ khi giải nghệ và hệ lụy của phẫu thuật thẫm mỹ bà hiếm khi có mặt ở bất cứ chốn đông người nào. Từng là một nghệ sỹ nổi tiếng nhưng ở tuổi xế chiều Thẩm Thúy Hằng có cuộc sống khá khép kín. Đây là sự kiện hiếm hoi mà cựu diễn viên Thẩm Thúy Hằng xuất hiện.

H. Anh

Bình luận