Bất ngờ bị hỏi về Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la - Đàm Thu Trang trả lời thế nào?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/06/2018 07:15:00 +07:00

Khi Cường Đô la vừa ôm Đàm Thu Trang vừa khẳng định, khi nào cưới sẽ livestream, bất ngờ một người lên tiếng bình luận, chỉ thích anh ở bên nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trước sự việc bất ngờ này, Cường Đô la rất bình tĩnh. "Doanh nhân phố núi" nói: "Bạn Hà có ở đây đâu, em nhắc đến làm gì? Em nói thế là bạn Kim sẽ buồn đấy". Còn Đàm Thu Trang ngước lên nhìn bạn trai rồi mỉm cười nói: "Đúng rồi. Như thế là anh Kim sẽ buồn đấy". (Kim tức Kim Lý, bạn trai mới của Hồ Ngọc Hà - PV)

Phản ứng của Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Dù mới gắn bó với nhau gần nửa năm nhưng cặp đôi này dường như rất "tâm đầu ý hợp". Nữ người mẫu xứ Lạng thường xuyên đồng hành cùng bạn trai trong những chuyến đi phượt bằng siêu xe. Họ cũng thường đưa Subeo - con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đi chơi, đi học.

Video: Cường Đô la, Đàm Thu Trang trả lời khi bị hỏi về Hồ Ngọc Hà

Đàm Thu Trang đưa Cường Đô la về quê nhân ngày giỗ bố của cô. Tại đây, cựu người mẫu livestream giới thiệu về món bánh ngải - một trong những món ăn độc đáo ở Lạng Sơn. 

Cường Đô la cũng tham gia trò chuyện với người hâm mộ cùng bạn gái. Anh gọi cô là "vợ" và liên tục dành cho cô những cử chỉ âu yếm, thậm chí là một nụ hôn môi ngọt ngào. 

Khi được hỏi về lễ cưới, Đàm Thu Trang nói vui, cô đang để dành tiền, khi nào đủ sẽ tổ chức. Còn Cường Đô la khẳng định, trong ngày vui đó, chắc chắn anh sẽ livestream để chia sẻ niềm hạnh phúc với bạn bè và người hâm mộ.

4my-nhan-diep-lam-anh-giau-co-co-nao-3-1525483132

 Đàm Thu Trang và Cường Đô la có cách ứng xử khéo léo khi bị hỏi về Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô la từng kết hôn với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và có chung cậu con trai Subeo. Sau hôn nhân đổ vỡ, "doanh nhân xứ núi" có quan hệ tình cảm với hotgirl Hạ Vi trong 2 năm. Chuyện tình cảm của họ trải qua nhiều thăng trầm trước khi tan vỡ vào giữa năm 2017. Không lâu sau đó, Cường Đô la công khai mối quan hệ với Đàm Thu Trang. Cả hai được cho là đính hôn chỉ sau 3 tháng quen biết.

Còn nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hiện đang hạnh phúc bên bạn trai là nam diễn viên Kim Lý.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn