Bất ngờ bị chặn đường tạt a xít dù không thù oán

Pháp luậtThứ Ba, 14/06/2011 12:31:00 +07:00

(VTC News) - "Tôi nhanh chóng đạp phanh cho xe dừng, mở cửa lao xuống đường, đau quằn quại. Một số người đi đường đã đưa tôi đi cấp cứu", anh Diện nói.

(VTC News) - Đang chở mía bằng xe tải nhỏ đi nhập cho các quán nước mía, anh Phạm Văn Diện, 34 tuổi, quê Hà Trung (Thanh Hoá) bất ngờ bị tạt a xít vào mặt, cổ.

Bệnh nhân Phạm Văn Diện 
Sáng 14/6, bác sĩ Đào Văn Quang, Khoa chỉnh hình bỏng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá cho biết: Lúc 11h 30 ngày 13/6, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Phạm Văn Diện nhập viện với một nửa phần mặt, cổ, ngực bị bỏng độ 2 và 3, nghi tổn thương giác mạc do a xít.

Anh Diện, sinh 1977, quê xã Hà Bắc, huyện Hà Trung. Trưa 13/6, anh chở mía bằng xe tải  nhỏ loại 1 tấn đi nhập cho các quán nước mía.

Khoảng 11 giờ trưa, khi đang đi từ ngã tư Bút Sơn (huyện Hoằng Hoá) đến xã Hoằng Lộc thì bị 2 thanh niên đi xe máy chạy song song, người ngồi sau (khoảng 30 tuổi) hắt ca a xít vào mặt.

Theo phản xạ tự nhiên, anh nhắm mắt nên sau đó không thấy gì. "Tôi nhanh chóng đạp phanh cho xe dừng, mở cửa lao xuống đường, đau quằn quại. Một số người đi đường đã đưa tôi đi cấp cứu" - anh Diện cho biết thêm.

Nạn nhân và người nhà cho biết, trước đó không hề có thù oán với ai. Sự việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trần Đông
Bình luận
vtcnews.vn