Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi chôn xác tại vườn cà phê

Pháp luậtThứ Năm, 28/11/2019 17:54:00 +07:00

Sau khi xác định bộ xương người vùi trong vườn cà phê chính là chị Giao, công an nhanh chóng xác định nghi phạm và bắt giữ khi kẻ này đang trốn ở Tiền Giang.

Chiều 28/11, Công an Lâm Đồng cho biết, cơ quan điều tra vừa bắt kẻ được cho là sát hại chị Hoàng Thị Huỳnh Giao (sinh năm 1977, trú thôn 6, xã Đạm B'ri, TP Bảo Lộc) khi tên này đang lẩn trốn tại Tiền Giang. Danh tính nghi can chưa được tiết lộ.

an-mang2

 Hiện trường vụ án mạng.

Theo cơ quan điều tra, ngày 26/11, người dân thôn 8, xã Tân Lâm, huyện Di Linh phát hiện bộ xương người được chôn lấp trong rẫy cà phê. Công an khám nghiệm và xác định nạn nhân là chị Giao. Các dấu vết trên cơ thể nạn nhân cho thấy đây rất có thể là vụ án mạng. 

Người thân nạn nhân cho biết, chị Giao mất tích ngày 12/11, khi ra khỏi nhà có đi xe máy mang biển số 49K1-033.71. Sau khi chị mất tích, gia đình có trình báo công an. 

Sau khi vào cuộc, Công an tỉnh Lâm Đồng nhanh chóng xác minh và truy tìm nguy can. Ngay trong đêm 27/11, một mũi trinh sát rời Lâm Đồng đi Tiền Giang và bắt giữ khẩn cấp kẻ bị nghi sát hại chị Giao.

Công an đang lấy lời khai nghi can và làm rõ nguyên nhân vụ án. 

BÌNH NGUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn