Bắt nghi phạm chặt xác giấu trong vali trên đường phố Mỹ

Thế giớiThứ Hai, 02/02/2015 08:07:00 +07:00

Chỉ vài ngày sau khi phát hiện chiếc vali chứa các bộ phận cơ thể bị ném trên đường phố San Francisco, cảnh sát Mỹ đã bắt được nghi phạm.

(VTC News) - Chỉ vài ngày sau khi phát hiện chiếc vali chứa các bộ phận cơ thể bị ném trên đường phố San Francisco, cảnh sát Mỹ đã bắt được nghi phạm.

Nghi phạm bị bắt giữ là người đàn ông 59 tuổi, bị tình nghi liên quan đến việc phát hiện chiếc vali chứa các bộ phận cơ thể người bị cắt vứt lại trên đường phố San Francisco ngày 28/1.
Hiện trường nơi phát hiện chiếc vali chứa thi thể nạn nhân
Cảnh sát bao vây hiện trường nơi phát hiện chiếc vali chứa thi thể nạn nhân 
Phát ngôn viên sở cảnh sát địa phương Grace Gatpandan nói Mark Andrus - tên của nghi phạm - đang được cho là kẻ sát nhân. Vụ bắt giữ diễn ra sau khi lực lượng điều tra đã nhận được một cuộc gọi thông báo về nơi lẩn trốn của y vào tối 30/1.

Tuy nhiên, Gatpandan cho biết cuộc điều tra vẫn tiếp tục và khuyến khích người dân có thông tin tiếp tục gọi cho cảnh sát.

Video bắt giữ nghi phạm

Ngày 28/1, cảnh sát San Francisco nhận được cuộc gọi báo phát hiện có một vali khả nghi vứt trên phố và khi họ mở ra thì phát hiện các bộ phận cơ thể người bên trong.

Sĩ quan Grace Gatpandan thuộc Sở cảnh sát San Francisco cho biết Văn phòng giám định pháp y địa phương xác nhận các bộ phận tìm thấy bên trong vali là của người và thi thể nạn nhân đã bị cắt thành nhiều phần.

Chiếc vali chứa các bộ phận cơ thể người được phát hiện vào ngày 28/1 (theo giờ địa phương) tại đường số 11, quận Mission. Sau khi tiếp cận hiện trường, cảnh sát đã phong tỏa 4 dãy nhà để điều tra, thu thập chứng cứ.

Các phần khác của thi thể cũng được tìm thấy trong bán kinh 3 tòa nhà xung quanh chiếc vali.

Tùng Đinh (Theo CNN)
Bình luận
vtcnews.vn