Bắt nghi can tuổi teen giết dã man bạn gái

Pháp luậtThứ Tư, 03/11/2010 02:11:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ vì ghen tuông vô cớ, Nguyễn Tấn Huy đã ra tay sát hại dã man chính người yêu của mình. Những nhát dao oan nghiệt đã kết thúc một mối tình.

(VTC News) – Chỉ vì ghen tuông vô cớ, Nguyễn Tấn Huy đã ra tay sát hại dã man chính người yêu của mình. Những nhát dao oan nghiệt đã kết thúc một mối tình gần 1 năm trời.

Nổi đau khổ tột cùng của người mẹ khi trình bày với PV  (Ảnh Q.M)

Ngày 3/11, Công an quận 7 (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Tấn Huy (tự “Phong”, SN 1994, quê Vĩnh Long, tạm trú tại quận 7) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”. Liên quan đến vụ án, Huy đã ra tay sát hại dã man người yêu của mình là Nguyễn Thị Thanh Trúc (SN 1991, ngụ tại số nhà 28, đường số 1, phường Tân Kiểng, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, Huy và Trúc làm chung công ty tại Khu chế xuất Tân Thuận và đã nảy sinh tình cảm hơn 1 năm nay. Gia đình Trúc biết chuyện 2 đứa yêu nhau nên có khuyên ngăn nhưng vẫn cho 2 đứa tìm hiểu. Theo chị Đào (mẹ của Trúc): “Khi nghỉ việc ở công ty, Huy suốt ngày ghen tuông và sau đó bắt Trúc nghỉ việc nhưng Trúc không đồng ý. Sau 2 người thường xảy ra gây gổ, cãi vã nhau”.

Cuối cùng Trúc quyết định chia tay với Huy và nghỉ việc ở công ty về bán phụ quán cơm cho cô ruột tại đường số 11, gần nhà. Từ khi chia tay, Huy ngày nào cũng tìm đến quán cơm nơi Trúc phục vụ và nhà của Trúc để được nhìn thấy Trúc. Chị Đào cho biết: “Tôi ngày nào cũng thấy Huy đến gần chỗ nhà ngồi uống nước nên có nói với con gái (tức là Trúc – PV), tại sao 2 đứa chia tay mà con lại để cho Huy ngày nào cũng đến kiếm con như vậy nhưng Trúc không nói gì”.

Không ngờ đến gần 2h chiều ngày 2/11, Huy thủ sẵn con dao Thái Lan trong người đến gần quán cơm của Trúc ngồi chờ. Một lát sau hắn cầm con dao xông vào quán cơm rồi leo lên gác nhà nơi Trúc đang ngủ, rút dao ra đâm nhiều nhát. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện quận 4 vì vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, Nguyễn Tấn Huy đã bị Công an phường bắt giữ tại chỗ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng, Công an quận 7 tiếp tục điều tra.

Quỳnh Mai

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn