Bắt nghi can rạch nát mặt cô gái trong phòng trọ

Pháp luậtThứ Bảy, 22/10/2011 02:11:00 +07:00

(VTC News) – Nghi can số 1 rạch mặt chị T.T.N ở quận 8 là Nguyễn Văn Dính (27 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) vừa bị Công an quận 8 bắt giữ và khởi tố.

(VTC News) – Nghi can đầu tiên rạch mặt chị T.T.N ở quận 8 là Nguyễn Văn Dính (27 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) vừa bị Công an quận 8 bắt giữ và khởi tố.

Chiều 21/10, Công an quận 8 xác nhận, cơ quan này vừa tiến hành ra quyết định khởi tố và bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Dính (27 tuổi, ngụ tại tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi giúp sức cho người khác rạch mặt chị T.T.N (20 tuổi,quê ở Bạc Liêu).

Theo tin từ cơ quan Công an, rạng sáng ngày 12/10 vừa qua, tại phòng trọ của mình ở quận 8, do đã có mâu thuẫn từ trước với chị Nguyễn T T. L (20 tuổi, quê ở Cà Mau, là tiếp viên quán ăn ở phường 3, Q.8), chị T.T.N (người làm cùng quán với T.L) đã bị 1 nhóm gồm 5 người (4 nam, 1 nữ) xông vào, dùng lưỡi lam rạch nhiều nhát lên mặt chị T.N khiến chị phải đi khâu đến gần 70 mũi khác nhau.

Khi bạn trai của chị N xông vào cản thì bị Dính can ngăn, đánh túi bụi, tạo điều kiện cho Nguyễn Thị Mụi (SN 1983, ngụ tại tỉnh Kiên Giang) rạch mặt chị N. Dính và Mụi là anh, chị chồng của Nguyễn.T.T.L.

Rất may, người dân địa phương và lực lượng dân quân tại chỗ đã bắt được Dính ngay sau khi gây án. Toàn bộ những đối tượng có liên quan còn lại đã bỏ trốn.

Được biết, trước đây, chị T.N và T.L từng là đôi bạn rất thân, sống chung với nhau. Thế nhưng, từ khi hai người có người yêu thì đã chuyển ra sống riêng, và việc mâu thuẫn với nhau cũng chỉ vì tiền “bo” của khách.

Hiện cơ quan CSĐT – Công an quận 8 đang tiếp tục truy bắt những đối tượng còn lại của băng nhóm này.

V.D

Bình luận
vtcnews.vn