Bật mí về dòng xe giá rẻ mới của Nissan

XeThứ Năm, 23/01/2014 08:28:00 +07:00

(VTC News) - Sau cặp đôi Datsun Go, Nissan dự kiến tung thêm ra thị trường một mẫu xe giá bèo thứ 3 với khung gầm và kiểu dáng mới.

Còn gần một tháng nữa mới chính thức ra mắt nhưng hình ảnh và thông tin đầu tiên về mẫu xe giá mềm này đã được Nissan hé lộ để làm nóng thị trường. Theo dự kiến, mẫu xe có tên gọi là Datsun I2 sẽ trình làng trong khuôn khổ triển lãm Auto Expo, Ấn Độ tổ chức từ ngày 5/2 đến ngày 11/2/2014.

Những nguồn tin ban đầu cho biết I2 thuộc dòng xe cỡ nhỏ, hay còn gọi là xe hạng A. Chiếc xe này được thiết kế và phát triển tại Trung tâm kỹ thuật nằm gần nhà máy của Renault-Nissan tại Chennai, Ấn Độ.

 Datsun I2, dòng xe giá rẻ thứ 3 của Nissan.

Cùng mang thương hiệu xe giá rẻ Datsun nhưng I2 sẽ được trang bị khung gầm khác với mẫu Go ra mắt trước đó. Được biết, I2 ra đời nhằm hướng tới những thị trường đang phát triển như Ấn Độ hay các nước Đông Nam Á. 

Hình ảnh mới hé lộ của Nissan ít nhiều cũng cho người xem hình dung về mẫu xe này. I2 sở hữu kiểu dáng có phần trẻ trung và hiện đại. Dòng xe này có thể sẽ hướng tới chinh phục nhóm khách hàng trẻ tại Châu Á.

Đại diện Nissan cho biết dù giá mềm nhưng I2 sẽ có nhiều trang bị hơn các đối thủ trong cùng phân khúc xe giá rẻ. Thông tin kỹ thuật của xe chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng I2 sẽ sử dụng động cơ xăng 4 xylanh dung tích 1.2 lít tương tự hai mẫu xe Go và Go+ cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 5 cấp.

Bình luận