Bật mí kinh nghiệm chữa tận gốc bệnh cao huyết áp từ người bệnh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 10/12/2019 11:51:00 +07:00

Nhờ con gái chịu khó tìm hiểu, cuối cùng cô Tuyền (Bà Rịa, Vũng Tàu) đã tìm ra giải pháp chữa tận gốc cao huyết áp, quay lại cuộc sống vui vẻ đầy lạc quan của mình.

image001

Cô Tuyền, 56 tuổi ở Bà Rịa, Vũng Tàu 

Một buổi sáng bình thường, cảm thấy đau đầu chịu không nổi, bệnh nhân Tuyền mới nói chồng chở đi khám ở trạm y tế gần nhà. Trong cuốn sổ khám bệnh trạm y tế, bác sĩ kê huyết áp 170/90 mmHg. Lúc biết mình mắc phải căn bệnh này, cô hoang mang và lo lắng lắm, nhưng không biết nên chữa trị như thế nào.

Lần sau đi tái khám lại, y tá lại nói rằng huyết áp của bệnh nhân cao quá. Lúc ra về, cô Tuyền được kê đơn uống mỗi ngày 1 viên thuốc Tây, buổi chiều nếu huyết áp tăng cao đột ngột, sẽ phải uống thêm 1 viên nữa.

Sau 2 tháng, huyết áp bệnh nhân có giảm nhưng thất thường, kèm theo đó là cảm giác trong người lúc nào cũng mệt mỏi, bứt rứt, không yên. Thời gian 19h-21h mỗi tối, cô Tuyền hay có những cơn đánh trống ngực nên rất lo sợ, dẫn đến mất ngủ, người suy nhược dần. Người nhà của cô vì thế cũng đứng ngồi không yên.

Cô Tuyền kể lại: “Uống thuốc Tây đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ, tuy nhiên tôi vẫn thường xuyên bị nặng đầu, hồi hộp, tim đập nhanh, nhiều khi đang công việc phải ngồi nghỉ cho khỏe lại. Chỉ cần ngày nào nắng nóng, hay có chuyện gì lo lắng suy nghĩ là huyết áp của tôi tăng vọt lên ngay, có khi 175/100 mmHG. Tôi sau đó hỏi y tá có bán thuốc đông y không, chứ bác sĩ cho thuốc Tây uống mà huyết áp vẫn cao, vẫn còn nhức đầu, đêm nào cũng đánh trống ngực ngủ không được. Lúc còn uống thuốc Tây, sáng uống rồi mà tối huyết áp vẫn lên bình thường, tối cỡ 9-10h nó lên làm mình hết hồn, nó nhức đầu chịu không nỗi, nó mệt, mắc ói cứ tưởng tượng là mình chỉ đi nằm thôi chứ không làm gì nổi”.

Nhờ sự tìm tòi của cô con gái mà thoát khỏi cao huyết áp

Tháng 12/2018, con gái cô Tuyền (đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM) về nhà thăm mẹ. Thấy mẹ ngày ngày uống thuốc Tây mà bệnh tình cứ dai dẳng không trị được, con gái cô mua 2 hộp Apharin để mẹ dùng thử.

Ban đầu theo như hướng dẫn, tôi kết hợp chung, vừa uống thuốc Tây vừa uống một ngày 6 viên Apharin, chia đều mỗi lần 2 viên sau bữa ăn. Chỉ sau 2 tuần, tôi không còn phải uống một viên thuốc Tây nào nữa. Cứ một tuần tôi đi tái khám một lần, bác sĩ và y tá bảo tôi huyết áp bây giờ bình thường rồi, cố gắng duy trì. Đến thời điểm hiện tại, chỉ nhờ ăn uống sinh hoạt điều độ, tôi không phải uống bất cứ một loại thuốc huyết áp gì nữa”, cô Tuyền chia sẻ về hành trình chữa bệnh.

Sau 3 tháng, giờ huyết áp bệnh nhân ổn định ở 125 mmHG. “Bản thân đã từng trải qua giai đoạn khó khăn bởi cao huyết áp nên tôi cũng mong muốn mọi người được lành bệnh giống tôi, chứ lớn tuổi mà bệnh tật làm khổ con cháu lắm”, cô cho biết.

image002

 

Sản phẩm Apharin được bào chế từ các dược liệu 100% thiên nhiên, có công dụng giúp hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp lâu dài, ngăn ngừa tai biến, cải thiện sức bền thành mạch, loại bỏ căn nguyên gây bệnh huyết áp cao, ngăn chặn rối loạn nhịp tim, tim đập nhanh, hồi hộp... Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng cho người bị cao huyết áp, rối loạn tiền đình, người hay hồi hộp, tức ngực, mất ngủ, người bị thiếu máu cơ tim.

Để được tư vấn về cách điều trị cao huyết áp hiệu quả bởi các chuyên gia uy tín, vui lòng liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN NESFACO

Hotline: 093 878 6025 – 032 657 1357 – (028) 7300 2328

Website: www.nesfaco.com

Địa chỉ: Tòa nhà Toàn An, 190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giao hàng miễn phí toàn quốc.

Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn