Bật mí cách các ngôi sao Hollywood giữ gìn vóc dáng dù lịch làm việc luôn dày đặc

Đời sốngThứ Năm, 14/09/2017 13:00:00 +07:00

Để có một thân hình khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn và tinh thần sảng khoái, các sao luôn dành thời gian luyện tập hằng tuần với chế độ tập bền bỉ kết hợp với thực đơn ăn uống lành mạnh.

Dưới đây là những chia sẻ về bí quyết giữ dáng của những ngôi sao hàng đầu Hollywood.

Lady Gaga

Lady Gaga cũng nằm trong top sao khỏe đẹp với quá trình luyện tập bền bỉ cũng như chế độ ăn kiêng hợp lý. Gaga cực kì nghiêm túc với lịch trình tập luyện của mình, ngay cả khi bận bịu đi "world tour", cô vẫn dành ra 25 phút mỗi ngày để tập thể dục. Để sở hữu phần eo thon gọn và cơ bụng “như mơ”, Gaga thường thực hiện những động tác gập bụng, cùng các bài tập cho lưng và mông săn chắc.

Gaga cực kì yêu thích bộ môn yoga. Cô chia sẻ rằng yoga giúp tinh thần của cô sảng khoái hơn. Thậm chí khi không có thời gian, cô nàng sẵn sàng đem thảm yoga vào… phòng thu để tập và thiền khi nghỉ giữa giờ.

Ngoài ra, cô cũng tập cho mình thói quen ăn uống lành mạnh với những thực phẩm có đạm, chất xơ, và không chứa đường hữu cơ. Món khoái khẩu của cô là nước dừa, đậu hủ, ức gà, và hummus (một món ăn Trung Đông làm từ đậu gà nấu chín nghiền nhuyễn với sốt tahini, dầu ô liu, nước cốt chanh muối và tỏi).


Bí quyết giảm cân của Lady Gaga là tập yoga


Dáng vẻ nuột nà của Mother Monster mà bất kì cô gái nào cũng mơ ước

Britney Spears

Từng “gây choáng” với thân hình sồ sề khi lên cân, bà mẹ hai con Britney Spears quyết tâm lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Dạo gần đây, cô hay đăng tải những video chia sẻ bí quyết tập luyện lên mạng xã hội.

Với lịch trình làm việc dày đặc, Britney chọn tự tập thể dục ở nhà để tiết kiệm thời gian. Mỗi ngày, cô sẽ dành ra khoảng một tiếng đồng hồ để luyện tập. Những bài tập được Britney lựa chọn là các động tác cardio, co gập bụng, các động tác backflip, đá chân cao, và trồng chuối để phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phần trên cơ thể.

Britney gập bụng trung bình từ 500 – 1000 lần mỗi ngày, bên cạnh đó tập với tạ nhỏ cũng là cách được nữ ca sỹ lựa chọn để săn chắc cơ và tạo khả năng giữ thăng bằng.


Chủ nhân hit “Baby one more time” khoe vòng eo thon gọn sau khoảng thời gian kiên trì luyện tập​


Britney đi theo phương pháp “chậm mà chắc”, vừa nhẹ nhàng, vừa dẻo dai, rất thích hợp cho các cô gái học theo mà không gây chán nản

Demi Lovato

Sở hữu một thân hình khỏe khoắn, săn chắc, nhưng ít ai biết “Công chúa Disney” Demi Lovato từng mắc chứng rối loạn ăn uống và béo phì khi còn nhỏ.


Sau những cú sốc tinh thần, cô quyết định sẽ trở nên khỏe mạnh hơn bằng cách tập thể dục và ăn uống điều độ. Không ai có thể phủ nhận Demi ngày càng trưởng thành và quyến rũ

Demi thường chạy bộ hai buổi một tuần và tập với tạ nhỏ để rèn luyện sức bền. Trước khi chạy bạn nên khởi động với các bài xoay khớp, chạy bước nhỏ, hay ép gối để làm nóng cơ thể. Kết thúc quá trình chạy nên thả lỏng cơ bằng cách đi bộ nhẹ và rũ các khớp tay, chân.

Ngoài ra, không uống nước ngay sau khi chạy vì sẽ làm giảm nồng độ muối trong máu khiến chất dinh dưỡng không thể vận chuyển. Điều này sẽ gây ra tình trạng khó thở và tim đập nhanh.


Bên cạnh đó, bộ môn quyền anh là bí quyết giúp Demi tăng khả năng linh hoạt và tập trung


Từng mắc chứng rối loạn ăn uống khi còn nhỏ, “công chúa Disney” đã quyết tâm sống lành mạnh hơn bằng cách tập thể dục thường xuyên kết hợp chế độ ăn uống điều độ


Demi ngày càng mặn mà và quyến rũ

Video: Những bài tập giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau kỳ nghỉ

Gigi Hadid


Là một trong những gương mặt sáng giá của làng người mẫu, việc giữ cho vóc dáng hoàn hảo và cơ thể khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng đối với Gigi Hadid

Do đã quen với cường độ tập cao, nên cô thường tập những bài cardio “nặng kí”. Gigi là một cô nàng tomboy thực thụ vì từng là tuyển thủ bóng chuyền trong suốt 12 năm. Bên cạnh đó, cô còn tập boxing để tăng cường sự nhanh nhẹn và linh hoạt cũng như săn chắc cơ bụng. Các cô gái có thể học theo Gigi tập thêm bộ môn ballet cho cơ thể dẻo dai và uyển chuyển hơn.

Nữ người mẫu 22 tuổi khuyên mọi người rằng nhịn ăn không phải là bí quyết giảm cân khoa học, mà thay vào đó là lên kế hoạch và có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bạn không cần phải ép mình ăn kiêng 24/7, mà vẫn có thể tự thưởng cho bản thân một ngày ăn uống thỏa thích trong tuần, chắc chắn một tuần mới nhiều động lực hơn sẽ lại bắt đầu.


Sở hữu vẻ ngoài cực kì quyến rũ, nhưng Gigi Hadid là một cô nàng tomboy chính hiệu


Gigi thường tập boxing và chơi bóng chuyền để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh và săn chắc

Linh
Bình luận
vtcnews.vn