Bắt 'má mì' điều hành đường dây bán dâm tiền triệu qua Zalo

Pháp luậtThứ Tư, 30/12/2015 08:00:00 +07:00

Hằng chụp ảnh khỏa thân rồi đăng lên zalo, viber để chào mời khách mua dâm.

(VTC News) - Hằng chụp ảnh khỏa thân rồi đăng lên các ứng dụng Zalo, Viber để chào mời khách mua dâm.

Ngày 30/12, Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa chuyển đối tượng Ngô Thúy Hằng (SN 1988, ở huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) và hồ sơ vụ án môi giới mại dâm liên quan đến Công an quận Cầu Giấy để điều tra mở rộng.

Trước đó vào ngày 22/12, tổ công tác của Công an phường Trung Hòa kiểm tra hành chính nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. 

Thời điểm bị kiểm tra, các gái bán dâm thừa nhận được "má mì" Ngô Thúy Hằng môi giới để bán dâm cho khách. Ngay sau đó, lực lượng công an đã bắt giữ "má mì" Hằng tại phòng trọ của cô gái này.
'Má mì' Ngô Thúy Hằng (ảnh cơ quan công an cung cấp) 
Tại cơ quan công an, Hằng thừa nhận cầm đầu một đường dây chuyên cung cấp gái mại dâm cho các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn Hà Nội. Phương thức hoạt động của "má mì" này là sử dụng các ứng dụng Zalo, Viber đang được rất nhiều người biết đến.

Hằng điều hành đường dây này hoàn toàn bằng điện thoại. Với nhan sắc ưa nhìn, cô gái sinh năm 1988 này đã chụp ảnh khỏa thân, rồi chỉnh sửa để đăng tải trên zalo hoặc Viber để quảng cáo. Thậm chí, Hằng còn thuê người chụp ảnh để có những bức ảnh đẹp nhằm "câu khách".

Mỗi lần đăng tải lên Zalo hoặc Viber... Hằng đều sử dụng tên và số điện thoại khác nhau để khách liên hệ. Cùng với đó, Hằng thiết lập cho mình một danh sách gái bán dâm để khi khách có nhu cầu liên hệ, Hằng sẽ "điều" các cô gái này đi "mây mưa" cùng khách.

Khi có khách "đặt hàng", Hằng yêu cầu khách đến khách sạn hoặc nhà nghỉ thuê phòng trước, rồi nhắn địa chỉ, số phòng để cô gái này thông báo cho gái bán dâm khác đến phục vụ mà không phải là mình. 

Số tiền mua dâm khách sẽ thanh toán cho Hằng qua tài khoản ngân hàng. Theo thỏa thuận, số tiền bán dâm các cô gái bán dâm hưởng 50%, còn lại của Hằng. Số tiền 50% này Hằng cũng chuyển lại cho các cô gái bán dâm bằng tài khoản ngân hàng. 

Bước đầu Hằng khai nhận, mỗi lần mua dâm, khách phải trả ít nhất là 500 ngàn đồng/lượt. Ngoài ra, nhiều "chân dài" trong đường dây của Hằng còn phục vụ khách với giá 3 triệu đồng/lượt.

Thời điểm bị cơ quan công an bắt giữ tại phòng trọ, lực lượng công an thu giữ gần chục chiếc điện thoại với nhiều số máy khác nhau. Các điện thoại trên đều là phương tiện để Hằng sử dụng điều hành gái và liên lạc với khách làng chơi.

Video: Số phận những cô gái hành nghề mại dâm ở Malaysia

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn