Bắt má mì 20 tuổi cầm đầu ổ mại dâm cao cấp

Pháp luậtThứ Bảy, 04/06/2011 07:38:00 +07:00

(VTC News) - Cúc thừa nhận việc thu 6 triệu đồng của hai khách người Hòa Bình rồi điều nhân viên đến khách sạn trên phục vụ.

(VTC News) - Một ngày cuối tháng 5, lực lượng chống tệ nạn xã hội công an Hà Nội, Cục cảnh sát hình sự, và các đơn vị khác đã ập vào một khách sạn ở phố Phan Đình Phùng. Tại đây, cảnh sát phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm.


Chiều 3/6, Công an Hà Nội cho biết đã khởi tố, tạm giam Hà Thị Cúc (20 tuổi, ở Văn Lãng, Lạng Sơn) về hành vi môi giới mại dâm.Theo cơ quan Công an, năm 2010, Cúc về Hà Nội sinh sống, thuê trọ ở khu vực phường Phúc Tân. Không nghề nghiệp, để có tiền sinh sống, Cúc đành kinh doanh vốn tự có. Cô gái lưu giữ nhiều số điện thoại của khách hàng nên khi đã kết thân với nhiều gái mại dâm, Cúc sẵn sàng cung cấp các mối khách cho người khác

Hai trong số những gái mại dâm dưới trướng của Cúc đều ở cùng độ tuổi, xinh xắn, làm việc tại một quán sơn sửa móng tay. Cúc đã rủ họ tham gia bán dâm với giá cao. Hình thức ưa nhìn, cao ráo, các cô này được Cúc giới thiệu cho khách mua dâm mỗi lần "tàu nhanh" là 3 triệu đồng.

Ổ nhóm mại dâm do Cúc ‘cầm trịch’ hoạt động từ đầu tháng 5 và đã lọt vào tầm ngắm của các trinh sát. Một ngày cuối tháng 5, lực lượng chống tệ nạn xã hội công an Hà Nội, Cục cảnh sát hình sự, và các đơn vị khác đã ập vào một khách sạn ở phố Phan Đình Phùng. Tại đây, cảnh sát phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Theo lời khai của gái mại dâm, Cúc đã điện thoại báo cho họ đến địa chỉ trên để phục vụ khách. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã triệu tập má mì này đến trụ sở làm rõ. Cúc thừa nhận việc thu 6 triệu đồng của hai khách người Hòa Bình rồi điều nhân viên đến khách sạn trên phục vụ.

Tại cơ quan điều tra, Cúc khai nhận sau khi thu 3 triệu đồng một lượt bán dâm, cô ta giữ lại từ 700.000 đồng đến 1 triệu, còn gái mại dâm được hưởng từ 2 – 2,3 triệu đồng. Cúc trực tiếp thu tiền trước rồi mới điều gái tới địa điểm khách yêu cầu. Vụ việc đang được xử lý.

Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn