Bắt khẩn cấp Trưởng công an xã nhận tiền chạy án

Pháp luậtThứ Tư, 11/04/2018 14:46:00 +07:00

Trưởng công an xã ở tỉnh Đắk Nông vừa bị bắt khẩn cấp vì có hành vi nhận tiền chạy án cho một người phụ nữ bị tòa tuyên phạt 8 năm tù.

Ngày 11/4, Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết vừa phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của công an tỉnh đối với ông Trần Xuân Trưởng (SN 1982, Trưởng công an xã Nhân Cơ) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

nhantienchayan

 Nơi ông Trưởng công tác. (Ảnh:CTV)

Qua điều tra, ông Trưởng có hành vi nhận hàng trăm triệu đồng của một nữ bị án ở thôn 8, xã Nhân Cơ để chạy giảm án nhưng không thành, cũng không trả lại tiền cho người đưa, nên bị tố cáo hành vi chiếm đoạt tài sản. Được biết, nữ bị án hiện chưa đi chấp hành án vì đang bị bệnh.

Liên quan đến vụ việc, đại diện lãnh đạo UBND xã Nhân Cơ xác nhận, ông Trưởng bị bắt vào ngày 7/4, để điều tra hành vi chạy án cho một người phụ nữ vừa bị tòa án nhân dân tỉnh phạt 8 năm tù về tội lừa đảo.

"Công an tỉnh vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp và chưa có quyết định khởi tố cho nên Đảng ủy và UBND xã chưa có quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Trường. Về vụ việc thì cần phải có kết luận chính thức của cơ quan điều tra", một lãnh đạo UBND xã nói.

LỆ DUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn