Bắt khẩn cấp người mẫu Trang Trần

Pháp luậtThứ Sáu, 27/02/2015 10:29:00 +07:00

Tối 27/2, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã bắt khẩn cấp người mẫu Trang Trần (tên thật là Trần Thị Trang, 30 tuổi).

(VTC News) - Ngồi trên chiếc xe taxi đi ngược chiều, khi bị công an dừng xe kiểm tra, người mẫu Trang Trần đã liên tục chửi bới, có lời lẽ thiếu văn hóa với lực lượng chức năng.

Tối 27/2, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi, tức Trang Trần) đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự đối để làm rõ vi phạm của người mẫu này.
Trước đó, vào rạng sáng 27/2, người mẫu Trang Trần và bạn bè đi taxi ngược chiều trên phố Đào Duy Từ (Hoàn Kiếm) nên đã bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra.
 Người mẫu Trang Trần
Khi lực lượng chức năng làm việc, cô người mẫu này đã có thái độ bất hợp tác, có lời lẽ thiếu văn hóa, lăng mạ người thi hành công vụ. Nghiêm trọng hơn, người mẫu Trang Trần còn có hành vi đánh các cán bộ công an.
Trước hành vi nêu trên, tổ công tác đã phải đưa Trang về trụ sở công an phường Hàng Buồm để làm rõ sự việc. Tại trụ sở công an phường, thay vì chấp hành, Trang tiếp tục chửi bới, có nhiều lời lẽ thiếu văn hóa với cán bộ công an tại đây.
Cơ quan điều tra xác định hành vi của Trần Thị Trang có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự nên đã bắt khẩn cấp để điều tra.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn