Bắt khẩn cấp người chồng vũ phu tẩm xăng thiêu sống vợ

Pháp luậtThứ Tư, 03/08/2016 17:26:00 +07:00

Người chồng vũ phu tự tay tẩm xăng thiêu sống vợ trước mặt 2 đứa con thơ đã bị cơ quan công an huyện Quốc Oai bắt giữ để điều tra về tội giết người.

Chiều 3/8, trao đổi với PV VTC News ông Nguyễn Văn Minh, Trưởng công an xã Hòa Thạch (huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) cho biết, công an huyện Quốc Oai đã quyết định khởi tố vụ án, tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Thành (25 tuổi) vào lúc 20h tối 2/8 để điều tra về tội giết người.

img_0581-2348

Bị chồng tẩm xăng thiêu sống, Dung phải sống cảnh thương tật suốt đời.  

Thành chính là nghi phạm tẩm xăng thiêu sống vợ mình là chị Nguyễn Thùy Dung (SN 1994, trú tại thôn 3, xóm Mã Lại, xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội).

Vụ việc xảy ra vào chiều mồng 2 Tết Bính Thân tại nhà của Thành, chị Dung đem đơn ly hôn đến cho Thành ký sau nhiều lần bị Thành đánh đập, hành hạ. Tại đây hai người xảy ra cãi vã, Thành nhiều lần níu kéo chị Dung nhưng bất thành.

Ngay sau đó, Thành đã cầm chai đựng xăng được chuẩn bị từ trước đổ lên người chị Dung rồi châm lửa đốt. Phát hiện sự việc, người thân trong gia đình của Thành đã lao vào dập lửa, khẩn trương đưa Dung đi cấp cứu.

Về phía Dung, sau khi đưa đi cấp cứu, dù giữ được mạng sống nhưng từ một cô gái xinh đẹp, giờ đây, khắp người Dung là những vết bỏng rộp, đỏ ửng, nhức nhối.

Gương mặt bị biến dạng, đôi tay căng cứng không thể cử động. Dung phải mang thương tật suốt đời với thân hình co quắp, không còn khả năng lao động. Mọi sinh hoạt cá nhân Dung đều phụ thuộc vào người mẹ đã gần 60 tuổi của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Video: Chồng tẩm xăng thiêu sống vợ ở Quốc Oai TP Hà Nội

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn