Bắt khẩn cấp nghi phạm vụ truy sát ở Xã Đàn

Pháp luậtThứ Hai, 18/07/2011 03:37:00 +07:00

(VTC News) – Dù nợ tiền anh Bình nhưng sau khi bị đòi nợ Vương còn ra tay đuổi đánh và kéo người đi truy sát chủ nợ cho đến chết.

(VTC News) – Dù nợ tiền anh Bình nhưng sau khi bị đòi nợ Vương còn ra tay đuổi đánh và kéo người đi truy sát chủ nợ cho đến chết.

Sáng 18/7, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, cơ quan này đã điều tra ra nghi phạm gây ra cái chết của anh Nguyễn Quốc Bình (27 tuổi, quê ở Nam Định) trên phố Xã Đàn, phường Nam Đồng, Đống Đa vào tối ngày 11/7.

Theo đó, cơ quan Công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp và phát lệnh truy nã đối với người liên quan đến vụ án mạng gồm Nguyễn Đình Sơn Vương (45 tuổi, ở đường Đê La Thành), Nguyễn Quang Hải (36 tuổi) và Nguyễn Trung Hiếu (27 tuổi) cùng ở quận Hai Bà Trưng.

Ba đối tượng bị truy nã trong vụ giết người trên phố Xã Đàn.

Qua điều tra ban đầu, Vương nợ của Bình 150 triệu đồng. Tối 11/7, Bình đến nhà Vương đòi nợ. Tại đây, hai người xảy ra xô xát. Không trả tiền, Vương còn đuổi đánh Bình khiến anh này phải vứt xe máy bỏ chạy vào một ngõ nhỏ.

Sau khi anh Bình chạy thoát ra đến đường Xã Đàn và định băng qua đường đối diện thì xuất hiện ba người đàn ông ngồi trên xe máy mang theo dao kiếm đuổi theo.

Không may anh Bình bị vấp ngã, lợi dụng lúc đó ba tên này đã lao đến đâm chém anh Bình tới tấp rồi bỏ chạy. Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh Bình đã tử vong do bị mất máu cấp với 11 nhát đâm chém vào đầu, bụng, tay chân...

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra đã phát hiện trong cốp chiếc xe Honda Wave của nạn nhân một khẩu súng tự tạo và 6 viên đạn. Được biết, nạn nhân là người đã có 2 tiền án và 3 tiền sự.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra để truy bắt hung thủ.

Quang Tùng – Phan Mạnh


Bình luận
vtcnews.vn