Nổ súng ở tiệm sửa xe trên phố Hà Nội: Đã bắt được nghi phạm

Pháp luậtThứ Hai, 21/08/2017 11:59:00 +07:00

Đối tượng nổ súng bắn người trong tiệm sửa xe trên phố Hà Nội gây xôn xao dư luận vừa bị cơ quan công an bắt giữ.

Liên quan đến vụ việc bắn nhau ở tiệm sửa xe trên phố Hà Nội sáng 21/8, trả lời VTC News một vị lãnh đạo công an quận Cầu Giấy (Hà Nội), cho biết đã bắt được đối tượng nổ súng gây thương tích tại tiệm sửa xe ở phố Hồ Tùng Mậu.

Hoang_Lam1

Cửa hàng rửa xe nơi xảy ra vụ việc.  

“Hiện đối tượng này đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hà Nội để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật”, vị lãnh đạo thông tin.

Trước đó, khoảng 13h20 ngày 18/8, tại một cửa hàng sửa chữa xe máy bên đường Hồ Tùng Mậu xảy ra vụ việc nghi nổ súng.

Video: Nhầm là thú rừng, nam thanh niên bắt chết bạn săn

         

Theo lời kể của nhân chứng, thời điểm trên một thanh niên điều khiển xe máy hướng từ huyện Hoài Đức về quận Cầu Giấy sau đó dừng trước cửa tiệm sửa xe, rút ra một vật giống khẩu súng rồi đi vào trong cửa hàng.

 "Khi nam thanh niên này vào trong thì có tiếng động phát ra như tiếng súng nổ, sau đó người này chạy ra đường rồi lên xe bỏ chạy. Vụ việc khiến một người trong tiệm sửa xe bị thương”, nhân chứng kể lại.

Ngay sau khi nhận được thông báo, công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc điều tra. Được biết, nạn nhân bị thương tên Bùi (26 tuổi, quê Phú Thọ), bị thương nặng ở vai, mới vào làm trong tiệm rửa xe được một thời gian.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn