Bắt khẩn cấp 2 tên cướp xe taxi ngay trong đêm

Pháp luậtThứ Ba, 09/11/2010 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi đã dí dao vào cổ, khống chế và ép anh Tuấn đi xe theo hướng của mình, lợi dụng đi vào đường vắng, 2 tên cướp đã trói anh vào gốc cây...

(VTC News) – Sau khi đã dí dao vào cổ, khống chế và ép anh Tuấn đi xe theo hướng của mình, lợi dụng lúc đi vào đường vắng, 2 tên cướp đã trói anh vào gốc cây, cướp xe hơi và điện thoại…

Ngày 8/11, Công an huyện Vạn Ninh – tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt được 2 tên cướp tài sản ngay trong đêm, chỉ sau khi chúng gây án vài giờ.

Chiều ngày 5/11, anh Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1986, hành nghề lái taxi Mai Linh) đang điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 77H-3298 đón khách ở ga Diêu Trì – Bình Định, thì xuất hiện 2 đối tượng thuê anh chở vào ga Nha Trang – Khánh Hòa.

Lúc 22h đêm cùng ngày, khi xe đang đi vào địa phận xã Vạn Thọ - huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa thì bất ngờ 1 trong 2 vị khách nói trên đã dí dao vào cổ anh, ép anh quay trở lại vào đường hướng về vịnh Vân Phong.

Trong khi đi vào một khu rừng vắng, chúng đã buộc anh phải dừng xe. Sau đó, chúng trói anh lại, cướp xe, dùng băng keo dán dính miệng. Ngoài ra, chúng còn lấy đi của anh điện thoại di động, toàn bộ số tiền mà anh có trong người.

Anh Tuấn đã cố gắng vùng vẫy, thoát ra khỏi sợi dây trói, hô hoán cho người dân xung quanh biết, và gọi điện báo cho Trung tâm điều hành taxi Mai Linh. Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cướp táo tợn nói trên, CQ CSĐT – Công an huyện Vạn Ninh đã phối hợp ngay với những đơn vị có liên quan trong vùng tổ chức khoanh vùng, truy bắt ráo riết 2 đối tượng cướp xe này.

1h sáng 6/11, tại địa phần cầu Cổ Mã – đi qua QL1A thuộc địa phận xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh, các trinh sát đã tiến hành mai phục, bắt gọn 2 đối tượng gồm Phạm Văn Dũng (SN 1990, ngụ ở tỉnh Hòa Bình) và Nguyễn Tài Tùng (SN 1995, trú tại huyện Bình Sơn – tỉnh Quảng Ngãi).

Công an Vạn Ninh vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án nói trên, để sớm đưa bọn chúng ra xét xử theo đúng qui định của pháp luật.

D.V

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt
 

Bình luận
vtcnews.vn